“เปา เปาวลี” นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”


ให้คะแนน


แชร์

“เปา เปาวลี” นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”

วันที่ 31 พ.ค. 2564 เวลา 11:37 น.

“เปา เปาวลี” นำทีมศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค “รับเข็มวันอานันทมหิดล”

ศิลปินแกรมมี่ อาทิ เปาวลี พรพิมล, เต๋า ภูศิลป์, อิสร์ อิสรพงศ์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, คริส พีรวัส และฟ้า ยงวรี ขอร่วมส่งต่อพลังของการให้ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาค เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี พ.ศ. 2564 รายได้สมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 (ChulaVRC) และเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล, มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย และช่วยเหลือพระภิกษุสงฆ์อาพาธ–ผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ”

ทางนักร้องลูกทุ่งสาว “เปาวลี พรพิมล” ได้เผยว่า “ขอเชิญชวนร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 8 ด้วยการร่วมทำบุญบริจาค เพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล โดยรายได้จากการรับบริจาคในครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ อีกมากมายด้วยค่ะ”

ส่วนหนุ่ม “เต๋า ภูศิลป์” ได้เผยต่อว่า “นอกจากจะได้ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆแล้ว ปีนี้รายได้จากการบริจาค จะนำไปสมทบทุนโครงการวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 อีกด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อที่เราจะได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส” เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ สำหรับทุกๆคนที่ร่วมบริจาค จะบริจาคเท่าไหร่ก็ได้นะครับ แค่ช่วยกันตามกำลังที่พอจะช่วยได้ ก็สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้อีกหลายชีวิตเลยครับ ระยะเวลารับบริจาคตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกันยายนนี้นะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654296
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654296