ฮาย อวดบ้าน 5 ปีที่รอคอย ใกล้ความจริง หลังเก็บเงินทั้งชีวิต ทองอร่ามอลังการสุดๆ


ให้คะแนน


แชร์

ฮาย อาภาพร พาชมบ้าน 5 ปีที่รอคอย ใกล้ถึงความจริง หลังทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิต อวดห้องส่วนตัว-ห้องแต่งตัว สีทองอร่ามอลังการสุดๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ว่าจะมีงานอะไร นักร้องสู้ชีวิต ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล “เชพบ๊ะ” ก็ไม่เคยเกี่ยงงาน ทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิต จนสามารถสร้างบ้านหลังโตอลังการแบบสุดๆ

ล่าสุด ฮาย อาภาพร พาไปชมบ้านหลังโต พร้อมข้อความว่า “ไม่ค่อยกล้าลงคลิป แต่หลายคนบอกว่า ทำไมไม่ลงคลิปบ้านให้ดูบ้าง อยากเห็น อยากดู ช่วยลงหน่อยนะ ลงตามคำขอค่ะ 5 ปีที่รอคอย ใกล้ความจริงละ หนูอยากกลับบ้าน”

ห้องแต่งตัว

โดยภายในบ้าน ประกอบด้วยทั้งห้องแต่งตัว ที่บอกได้คำเดียว สวยงามมาก เพราะ มีผ้าม่านหลุยส์ลายใหญ่สีทอง พื้นลายไม้ ตู้เก็บของลายหินอ่อน และผนังวางโทรทัศน์ลายหินอ่อนแถมไฟสีทอง ที่ดูเข้ากันแบบสุดๆ อีกทั้งยังประตูกระจกที่สามารถทะลุเข้าไปในห้องส่วนตัวหรือห้องนอนได้อีกด้วย คลิกคลิปวิดีโอ

ห้องนอน

ด้านภายในห้องนอน ยังมีห้องน้ำหรูหราแบบสุดๆ เนื่องจาก มีทั้งอ่างจากุชชี่ และผนังกำแพงแบบกระจก ที่สามารถมองจากห้องน้ำ แล้วเห็นห้องห้องนอนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถทะลุจากห้องนอนผ่านเข้าไปในห้องฟิตเนส คลิกคลิปวิดีโอ

ห้องน้ำ

ห้องฟิตเนส

ส่วนบ้านอีกหลังฝั่งบ้านแม่ เอาไว้ทำเป็นออฟฟิศ ซึ่งตอนแรก สาวฮาย จะทำเป็นห้องซ้อมเต้น หรือ เก็บเสื้อผ้า แต่ด้วยสถานการณ์โควิดจึงทำให้ต้องปรับเปลี่ยนไป คลิกคลิปวิดีโอ

ห้องทำงาน

ขอบคุณอินสตาแกรม hi_hiso

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427070
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427070