แม่เจนนี่ เขียนถึงลูก ยอมควักเงินดูแลเด็กในค่ายอย่างดี แต่ทำไมโดนด่าสารพัด


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แม่เกตุ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้กำลังใจลูกสาว พร้อมกับเล่าอีกมุมที่ไม่มีใครเคยรู้เกี่ยวกับ เจนนี่ ว่าเธอคือนักสร้าง อยากให้เด็กในค่ายทุกคนประสบความสำเร็จ พร้อมกับฝากถึงเด็กที่ออกจากค่ายไปแล้ว อยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จ ไม่อยากให้มาทำร้ายกันเลย

สอนให้พวกเขาร้องเป็น สอนให้เขาเต้นเป็น สอนให้เขาแสดงเป็น ใช้ชีวิตประจำวันอยู่กับเด็ก กินข้าวพร้อมเด็ก ให้กำลังใจเด็ก คุยกันอย่างมีความสุข ให้เด็กนอนในค่ายถึง 40 คน พอเด็กนอนไม่พอ ต้องไปเช่าบ้านให้นอนหน้าค่าย 4 หลัง หลังละ 8000 บาท รวมเดือนละ 32000 บาท

บางห้องใช้พัดลมบางห้องใช้แอร์ แม่ยังจำได้ช่วงน้องๆ ร้อน ลูกมาบอกแม่ขอแอร์ให้เด็กทุกห้องนะคะ แม่จัดการให้เด็กๆ ค่าไฟรวมเดือนละ 20000 – 30000 บาท สั้งแม่ทำอาหารให้น้องกินให้ดีที่สุด ให้พวกเขาอยู่กับเราให้ได้เพราะน้องมาจากต่างจังหวัด ต้องดูแลน้องๆ ให้ดี

แม่บ้าน 3 คน คนขับรถ 3 คน ช่วยกันดูเหมือนลูกของตัวเอง สอนบ้าง ตักเตือนบ้าง ให้น้องๆ มีระเบียบวินัย อย่าให้ใครว่าน้องๆ ได้ ทุกอย่างที่ลูกทำให้ทำด้วยใจ ไม่เคยแสแสร้ง ทำเพื่อน้องทุกคนที่ออกไปมีคุณภาพสอนให้ใช้ชีวิตอย่าประมาท รักกันเหมือนคนในครอบครัว ฟรีทุกอย่าง เพื่อให้น้องมีงาน มีเงิน ยิ้มดีใจมีความสุขทั้งคนรับและคนให้ 

พอแม่บอกอยากไปเที่ยวลูกบอกไปกันเลย แต่แม่ต้องพาน้องๆ ไปด้วยนะ ลูกให้เขาทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว แต่มาวันนี้ทำไมน้องๆ เหล่านี้ มาด่า มาว่า สารพัด โจมตีทุกอย่าง

พี่สาวของน้องๆ อายุเพียง 25 ปี ทำได้แค่นี้มันสุดแล้วค่ะ แม่ยังนับถือหัวใจของลูกเลย สู้ต่อไปนะ
รัชนก ของแม่ ฝากลูกๆ ที่ออกจากค่ายแล้วด้วยค่ะ ช่วยจดจำสิ่งที่ดีๆ ครอบครัวนี้ด้วย อย่าทำร้ายกันเลยนะต่างคนต่างอยู่ สู้ต่อไป”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104870
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2104870