โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ถาวร เผยทรมาน แต่คุ้มค่ากับความสุขในวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

บันทึกจาก โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ถาวร เผยจุดเริ่มต้นสุดทรมาน แต่คุ้มค่ากับความสุขในวันนี้ ลั่นจากนี้ขอเสพติด “ภรรยา-ลูก” เท่านั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นแรงผลักดันและแรงบันดาลใจในการเลิกบุหรี่แบบถาวร สำหรับนักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ที่อยากจะมีลูกกับภรรยาสาว ก้อย วลัยลักษณ์ เอามากๆ จากความตั้งใจในวันนั้นจนถึงวันนี้ ในที่สุดนักร้องหนุ่มก็ประสบความสำเร็จมีทายาทดั่งใจหวัง

ล่าสุด โย่ง โพสต์ภาพและเขียนบันทึกเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจลงในไอจีส่วนตัว โดยระบุว่า “บันทึกไว้ในความทรงจำ วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5ปี 2เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม 😊 จริงๆ แล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุข การเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ”

“มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น! แต่ในวันนี้เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัย เจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้…😊 หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น ❤️”

“รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา 🧡 ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ✌️โย่ง อาร์มแชร์ วันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม 2564”

ขอบคุณภาพ IG : yongarmchair

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427694
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427694