แจ๊ค เฉลย เสื้อมดดำอยู่ไหน หลังโดนถล่มยับ ขายอีกถุงยางใช้แล้วเหลือแต่กล่อง


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊ค แฟนฉัน เฉลยแล้ว! เสื้อมดดำ อยู่ที่ไหน หลังเจอดราม่าเดือดถล่มยับทำตัวไม่น่ารัก แจงยังไม่ได้ขาย เป็นแค่มุกตลก แต่ที่ขายแน่นอน คือ ถุงยางใช้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาตลกสายฮา แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ถึงกับขำไม่ออก หลังจากเจ้าตัวไลฟ์สดขายของอีกครั้ง โดยหนึ่งนั้นมี เสื้อของพิธีกรฝีปากกล้า “มดดํา คชาภา” พร้อมยังแอบบอกแฟนๆว่า “อย่าไปบอกเขา”

เล่นเอา “มดดำ” มาเห็นคลิปดังกล่าว ถึงกับควันออกหู พ่นไฟด่ายับแบบไม่ยั้ง รวมถึง ชาวเน็ตหลายคน กลับไม่ฮาด้วย เข้าแสดงความเห็นประมาณว่า การกระทำแบบนี้ไม่น่ารัก อาจจะไม่มีคนคบได้

ล่าสุด “แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์คลิปชี้แจงว่า “สวัสดีครับพี่ๆครับ เสื้อผ้าของพี่มดดำยังอยู่เหมือนเดิมนะครับ ที่ผมเล่นหรืออาจจะดูทำให้พี่เข้าใจผิด ขอโทษด้วย

พี่ๆแต่ละคนเมนต์มา ได้เข้าไปอ่านว่า ไม่ตลกเลยมันเหมือนโจรเลยอันนี้ จริงๆผมไม่ใช่โจรแค่ผมแค่มิจฉาชีพ ขอโทษจริงที่เข้าใจ เสื้อกระดูกยังอยู่เหมือนเดิม เสื้อของแม่มดยังอยู่ที่ราวนี้เกือบหมดเลยในตู้เสื้อผ้า

แต่ก็คิดจะขายคือ ถุงยาง เป็นแบบใช้แล้ว จริงๆมันหมดแล้ว เหลือแต่กล่อง ผมขาย 5 บาทเป็นถุงยางที่ซื้อจากญี่ปุ่นสะสมมา สนใจก็ทักมาได้ อันนี้ของผมนะไม่ใช่ของคนอื่น สนใจก็ทักมาได้ ถุงยางเหลือแต่กล่องครับ

พร้อมข้อความว่า “ยังอยู่นะครับพี่ๆ อย่าด่าผมนะครับ ผมแค่เล่นเป็นมุกตลกให้พี่ๆคลายเครียดกันนะครับ แต่ถุงเหลือแต่กล่องผมสะสมผมขายจริงนะครับ 55555555” คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427506
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427506