“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะตั้งใจอยากมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะ ตั้งใจอยากมีลูก

          เรียกว่าเป็นแรงผลัก และ แรงบันดาลใจ ในการเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะความตั้งใจของ โย่ง อาร์มแชร์ ที่อยากจะมีลูกกับภรรยาสาวก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko  เอามากๆ จากความตั้งใจในวันนั้น จนถึงวันนี้ ในที่สุด หนุ่มโย่ง ก็ประสบความสำเร็จมีทายาทดั่งใจหวัง จึงได้เขียนบันทึกเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจลงใน เฟสบุ๊ค Yong Armchair  งานนี้ พอแฟนๆได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ในความน่ารักที่แสนอบอุ่นของว่าที่คุณพ่อโย่ง กันอย่างล้นหลาม

อ่านข่าวต่อ : ตัวเล็กของพ่อ! “โย่ง อาร์มแชร์” ตกหลุมรักเสียงหัวใจลูกแบบโงหัวไม่ขึ้น

 โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ ก้อย Saturday Seiko

          “บันทึกไว้ในความทรงจำ วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5ปี 2เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม จริงๆแล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุข การเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น!

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ ก้อย Saturday Seiko

          แต่ในวันนี้เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัยเจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้… หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น 

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ ก้อย Saturday Seiko

          รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ”

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่ ก้อย Saturday Seiko

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99498/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99498/read