“แจ็ค แฟนฉัน” ชี้แจงเสื้อ “มดดำ” ยังอยู่ ที่เห็นในคลิปเป็นแค่มุกคลายเครียด


ให้คะแนน


แชร์

“แจ็ค แฟนฉัน” ชี้แจง เสื้อ “มดดำ” ยังอยู่ ที่เห็นในคลิปเป็นแค่มุกคลายเครียด

          ทำเอาชาวเน็ตไม่ขำด้วย หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” ได้นำเสื้อของ “ดีเจมดดำ คชาภา” มาไลฟ์ขายโดยไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของก่อน งานนี้เลยมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย จนมีดราม่าต่างๆตามมา

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

         ล่าสุด “แจ็ค” ก็ได้ออกเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยบอกว่าเสื้อตัวนั้นของ ดีเจมดดำ ยังอยู่เหมือนเดิม แล้วที่เห็นไลฟ์สดแบบนั้นมันเป็นแค่มุกตลกที่ทำให้ทุกคนคลายเครียดเท่านั้น โดยเจ้าตัวพูดในคลิปว่า…

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

           “สวัสดีครับพี่ๆ ครับ ก็อันนี้นะครับเสื้อผ้าของพี่มดดำยังอยู่เหมือนเดิมนะครับ ที่ผมเล่นไปจนอาจจะทำให้พี่ๆ เข้าใจผิด ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่พี่ๆ แต่ละคนเมนต์มาก็ได้เข้าไปอ่าน ไม่ตลกเลย มันเหมือนโจรจริงๆ ไอ้เนี่ย คือจริงๆ ผมไม่ใช่โจรนะครับ ผมแค่มิจฉาชีพครับผม 

            ผมขอโทษจริงๆ พี่ที่ทำให้เข้าใจผิด นี่ดูสิเสื้อกระดูกยังอยู่เหมือนเดิม อันนี้คือเสื้อของแม่มดนะครับ ของแม่มดอยู่ที่ราวนี้เกือบหมดเลยนะครับ

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

           แต่ที่จะขายเนี่ยคืออันนี้เลย ถุงยางที่ใช้แล้วนะครับ จริงๆ มันหมดแล้วเหลือแต่กล่องนะครับ ผมขาย 5 บาทนะครับ เป็นถุงยางที่ซื้อมาจากญี่ปุ่นนะครับ เก็บกล่องไว้สะสม ถ้าสนใจก็ทักมาได้นะครับ อันนี้ของผมนะ ไม่ใช่ของคนอื่นนะพี่ ถ้าสนใจยังก็ทักมานะครับ ถุงยางเหลือแต่กล่องครับ”

            พร้อมกับเขียนแคปชั่นในไอจีว่า “ยังอยู่นะครับพี่ๆ อย่าด่าผมนะครับ ผมแค่เล่นเป็นมุกตลกให้พี่ๆคลายเครียดกันนะครับ #แต่ถุงเหลือแต่กล่องผมสะสมผมขายจริงนะครับ 55555555 @moddamkachapa”

           งานนี้เพื่อนในวงการ “ซัน ประชากร” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “มึงนี้นะ5555” ซึ่ง “แจ็ค” ก็ไม่รอเข้ามาตอบกลับว่า “สนใจถุงยางที่ใช้แล้วไหมเหลือแต่กล่อง” ส่วนเหล่าแฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย.

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

แจ็ค แฟนฉัน มดดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99502/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99502/read