“พิงกี้” เฉียดตาย ถูกล่มเรือกลางแม่น้ำ “กอล์ฟ” กระโดดช่วยไว้ได้ทัน


ให้คะแนน


แชร์

“พิงกี้” เฉียดตาย ถูกล่มเรือกลางแม่น้ำ “กอล์ฟ” กระโดดช่วยไว้ได้ทัน

วันที่ 31 พ.ค. 2564 เวลา 18:30 น.

“พิงกี้” เฉียดตาย ถูกล่มเรือกลางแม่น้ำ “กอล์ฟ” กระโดดช่วยไว้ได้ทัน

ชาติที่แล้วคงสร้างกรรมหนัก จึงพบเจอแต่เหตุการณ์แย่ๆ สำหรับสาว “พิงกี้ สาวิกา” ล่าสุดถูกแผนรอบทำร้ายล่มเรือกลางแม่น้ำ ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่เคราะห์ดีที่หนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” พายเรือตามมาพอดี เลยกระโดดช่วย ผายปอดใต้น้ำเรียกสติ เหตุการณ์เฉียดตายในครั้งนี้ ทำเอาทั้งคู่ปล่อยโฮกันยกใหญ่ เพราะเกือบเสียคนรักไป เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหนต้องติดตามกัน

โดยฉากนี้นั้นได้ถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ และอากาศค่อนข้างร้อน “พิงกี้-กอล์ฟ” ก็ได้คลายร้อนสมใจ เพราะมีฉากตกน้ำอีกตามเคย แถมไม่พอยังต้องยกพลขึ้นบกมาดราม่ากันต่อแบบจัดเต็ม แต่งานนี้ทั้งคู่บอกเต็มที่อยู่แล้ว เพื่อแฟนๆ ละคร

และเมื่อถึงเวลาถ่ายทางผู้กำกับ “ชัชวาล ศาสวัตกลูน” เรียกทั้งคู่มาหน้าเซต ซีนนี้ “พิงกี้” จะต้องจมน้ำแล้ว “กอล์ฟ” กระโดดลงไปช่วย ถึงแม้เหตุการณ์ในฉากจะสุดคับขัน แต่ก็ขอแฝงความโรแมนติกลงไปจูบกันใต้น้ำ ในเรื่องของสกิลดำผุดดำว่ายของทั้งสองไม่ต้องห่วง เมื่ออินเนอร์ทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ “พิงกี้” กำลังนั่งเรือไปทำบุญอยู่ๆ เรือรั่วทำให้พลัดตกน้ำ “กอล์ฟ” ที่กำลังพายเรือมากระโดดลงช่วย จนพบร่างก็ได้ดำดิ่งลงไปจูบ “พิงกี้” เพื่อปลอบขวัญ และพามาขึ้นฝั่ง

ทาง “พิงกี้” ที่หวิดตายมาหมาดๆ สะลึมสะลือเห็น “กอล์ฟ” นั่งเฝ้าเป็นห่วงไม่ห่าง พอได้สติสาว “พิงกี้” ก็ยิ่งร้องไห้หนักขึ้น ทาง “กอล์ฟ” ก็ได้จับ “พิงกี้” มาสวมกอด ด้าน “พิงกี้” เห็นคนรักร้องไห้ไม่หยุด ด้วยซีนนี้บทยาวบวกเปลี่ยนมุมกล้องหลายครั้ง ทำเอา คัทปุ้ปทั้งคู่ตาบวมตุ่ย เพราะบอกเลยว่าเป็นซีนที่ร้องไห้หนักมากจ้า แต่เอ๊ะ เรือของแม่มาลัย อยู่ๆจะมาล่มได้อย่างไร ต้องมาตามสืบ ว่าเป็นฝีมือใคร ติดตามฉากนี้ได้ในละคร“เรือนร่มงิ้ว” วันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654322
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654322