ฟังแล้วว่าไง? "วุ้นเส้น" บอกไม่กล้าโชว์บ่อยเดี๋ยวคนว่า แฟนหนุ่ม "นิกม์" ไม่เคยห้าม


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

เริ่มจาก ไปทะเลช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ไอจีก็แซ่บไม่พัก?

“ถือว่านานๆทีค่ะ บางคนบอกว่าอายุก็มากแล้วรึเปล่า แต่วุ้นมองว่าไลฟ์สไตล์คนเราไม่มีวันแก่ วุ้นเห็นคนอายุ 50-60 ปี ยังว่ายน้ำไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำ เค้ามีสิทธิใช้ชีวิตในแบบที่เค้าอยากใช้ เพราะไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน อย่างถ่ายรูปเซ็กซี่ก็มีคนมาแซวมาจิกบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ทุกคนมีความเห็นของเค้า”

ภาพในชุดบิกินีเซตนั้นเรียกว่าทำเอาทะเลเดือดเลย?

“ก็ต้องมีบ้าง เราก็ดูแลตัวเองมาเนอะ ดูแลผิว ออกกำลังกาย อยากใส่บิกินีกับเค้าบ้าง เราเองก็ไม่ได้ลงรูปเซ็กซี่บ่อย แล้วเราก็ไปทะเลเนอะ จริงๆรูปเยอะมากมีเป็นร้อย แต่เลือกรูปที่มันไม่ได้โป๊มาก ลงโป๊เดี๋ยวคนจะเม้าท์ (ยิ้ม) เอาประมาณนึงแล้วกัน นมเนิมก็ไม่มีเท่าไหร่ อย่างช่วงนี้อยู่ใน บ้านก็ต้องลุกขึ้นมาทำงานบ้าน อยากขยับร่างกายบ้าง ได้ออกกำลังกายช่วยเรื่องหุ่นไปในตัวด้วย อย่างเรื่องผิวก็ได้ SEWA ผลิตภัณฑ์เราเองนะ”

ฟีดแบ็กเวลาลุกขึ้นมาเซ็กซี่ก็ฮือฮาตลอด?

“ตอนแรกก็คิดว่าคนจะเบื่อมั้ย แต่เราก็คิดว่าเราไม่ได้ลงบ่อย ไปทะเลทริปนึงเอาชุดว่ายน้ำไปเป็นสิบ แต่กล้าลงแค่ 2 ชุด ยังสงสารประชาชน เผื่อเค้าไม่ได้อยากดู”

ผ่านมากี่ปีคนก็ยังยกให้ วุ้นเส้นเป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ คำนี้อยู่กับเราตลอดรู้สึกยังไง?

“เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่คำด่าก็โอเค (ยิ้ม) ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ใครวิจารณ์อะไรเราก็รับได้หมดแล้ว เพราะสุดท้ายแล้วมันเป็นแค่คำพูดของคน ความคิดเห็นของคน มันไม่ได้เป็นมีดที่มาแทงเรา เราไม่ได้เจ็บตัวอะไร เราอาจจะเสียใจบ้าง แต่ถ้าเราแข็งแรงพอ ยังไงเราก็สามารถแฮปปี้ เหมือนเดิม”

เรื่องหุ่นเคยคิดอยากมีหน้าอกตู้มๆบ้างมั้ย?

“วุ้นไม่เคยผ่าตัดอะไรเลย ไม่กล้า คนชอบถามว่าทำอะไรมาบ้างคือเราก็อยากทำนะ อายุก็ 40 แล้ว บางคนบอกว่าแอ๊บรึเปล่า เลยบอกว่าเอาเถอะ คิดอะไรเรื่องของเค้า มันไม่มีอะไรมาพิสูจน์ได้ จริงๆวุ้นไม่เคยแอนตี้ศัลยกรรม แต่แค่วุ้นไม่เคยทำเลยจริงๆ เพราะกลัว”

แต่ก็มีคนชอบแซวบ้างว่าหน้าเปลี่ยน?

“เวลาออกทีวีมันก็แล้วแต่อ้วนขึ้นหรือผอมลง อย่างเดียวที่ทำคือดัดฟัน มันทำให้หน้าเล็กลง แต่ให้วุ้นไปผ่าอะไรก็คงไม่ถึงจุดนั้น ณ เวลานี้ยังไม่ได้อยากทำอะไร ปีหน้าอาจจะทำก็ได้ ดูอนาคตอีกที”

แล้วเซ็กซี่แบบนี้มีใครมาหวงมั้ย หนุ่ม “นิกม์-ธนะภูมิกุล” ที่เราคุยอยู่ล่ะหวงหรือเปล่า?

“ไม่ค่ะ อย่างไปทะเลเค้าก็เป็นคนถ่ายรูปให้วุ้นนี่แหละ ไม่หวงหรอก”

มีห้ามมั้ยว่าไม่ให้ลงหรือโป๊ไป?

“ไม่มี เค้าเข้าใจ เค้าน่ารัก เราก็มีถามเค้าก่อนนิดนึงนะ ส่วนใหญ่เค้าก็ไม่ได้เป็นคนดุอะไร หรือจะมาห้ามอะไร เค้ารู้ว่าเราคิดแล้วว่าจะทำอะไรแล้วโอเค”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105140
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105140