โมเมนต์ดีต่อใจ! “แม็กซ์-ตุลย์” โชว์คิสหวานสะท้านใจ


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์ดีต่อใจ! “แม็กซ์-ตุลย์” โชว์คิสหวานสะท้านใจ 
        เรียกว่าพกความน่ารักปนความโรแมนซ์สำหรับคู่จิ้น “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” กับ “ตุลย์  ภากร ธนศรีวนิชชัย”  ที่มาเซอร์ไพร์ส  !!! เป็นแขกรับเชิญในรายการเรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน” ก็เล่นเอาหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมอยู่ในรายการ และ หนุ่มในฝัน Dream Guy   “ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม”  ต่างพากันนั่งไม่ติด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ไปกับเคมีสุดฟินจิ้นกระจายของทั้งคู่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูรู้ใจกันไปหมดทุกอย่าง

อ่านข่าวต่อ: 

     ไหนจะกิจกรรมทำอาหารที่แม้ว่า “แม็กซ์-ตุลย์”  จะต้องแยกทีมกันทำเมนูต่างกันก็ตาม โดย ทีมของแม็กซ์ ได้ทำ สปาเก็ตตี้กับ แซนวิช ส่วน ทีมตุลย์ ได้ทำ น้ำแข็งไส ซึ่งระหว่างทำอาหารทั้งคู่ก็แกล้งแซวกันไปมาอย่างสนุกสนาน สร้างสีสันให้หนุ่มๆ เคอะเขินกันกรุบกริบ แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมอยู่ในรายการฮือฮา เคลิ้มสุดก็โมเม้นท์ละมุนละลายใจในกิจกรรมชาเลนจ์ “โพสอิท คิส สะท้านใจ” เพราะแม็กซ์กับตุลย์ต้องเล่นเกมแปะโพสอิทรูปหัวใจให้กันด้วยวิธีการที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นั่นคือ ต่างคนต่างต้อง คิส กันแบบจังๆ เพื่อแปะโพสอิทให้ติดอยู่ไม่หลุด ตามกติกา งานนี้ทั้งคู่จะเลือกแปะโพสอิทแล้วคิสตรงส่วนไหนของกันและกันบ้างต้องไปดู บอกเลยว่าจุดที่ทั้งคู่เลือกนั้นแสนจะซาบซ่านสะท้านใจแบบสุดๆ ถึงขนาดที่หนุ่มๆ และ Dream Guy ในรายการถึงกับฮือฮา ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เรียกว่าฟินไปกับโมเม้นท์ละมุนละลายใจของทั้งคู่ เอาเป็นว่าดีกรีความหวานสะท้านใจของแม็กซ์กับตุลย์ในเกมนี้จะเลเวลไหนไปทดสอบกันเองได้ในรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน” คือมันดีต่อใจจริงๆ บอกเลย
 และนอกจากจะได้เห็นโมเม้นท์ละลายใจของ “แม็กซ์-ตุลย์” แล้ว ในกิจกรรมชาเลนจ์ “โพสอิท คิส สะท้านใจ” เหล่าหนุ่มๆ ก็ได้จัดทีเด็ดมาเพื่อพิชิตใจหนุ่มในฝัน Dream Guy “ชัดเจน วิสุทธิ์”  กันแบบไม่มีใครยอมใครเช่นเดียวกัน ต่างคนต่างเลือกจุดคิสโพสอิทรูปหัวใจกันจริงจังมาก จน Dream Guy ใจสั่นเสียอาการไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งพิกัดไหนทำให้ ชัดเจน สยิวสุดต้องตามไปดูในรายการ งานนี้ทุกจุด OMG! สุดจริงมากแม่! 
          ส่วน Ep. ต่อไปจะมาพร้อมกับความเซอร์ไพร์สอะไรอีกเตรียมลุ้นกันทุกอาทิตย์ ใน เรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ ! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99516/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99516/read