“เกริก ชิลเลอร์” เปิดแผงพระเครื่องสู้โควิด19


ให้คะแนน


แชร์

“เกริก ชิลเลอร์” เปิดแผงพระเครื่องสู้โควิด19 
       เป็นอีกนักแสดงมากความสามารถสำหรับ “เกริก ชิลเลอร์” หลังจากที่วางมือจากร้านตัดผมซึ่งต้องถูกสั่งปิดบ่อยๆจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 เมื่อปีที่แล้วทำให้เขาหันมาเล่นละครอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ:เรื่องย่อ “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” | daradaily

เกริก ชิลเลอร์

 

เกริก ชิลเลอร์

       ล่าสุดเขาได้โพสต์ว่าได้เปิดไอจีใหม่สำหรับผู้ที่สนใจพระเครื่อง เหรียญบูชาต่างๆ เข้ามาชมและติดต่อเช่าได้ที่ไอจี @amuletstory โดยเขาโพสต์ว่า ท่านใดมองหาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง เชิญกดเข้ามาดูในig.นี้ได้นะครับ @amuletstory

เกริก ชิลเลอร์

เกริก ชิลเลอร์

       เมื่อปีที่แล้วเขาได้ให้สัมภาษณ์เรื่องอาชีพตัดผมซึ่งเป็นอาชีพที่เขาจริงจังว่าได้เริ่มต้นมาจากเวลาว่างในกองถ่ายมันเยอะ แล้วเริ่มรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ต้องมานั่งรอเข้าฉาก ทำยังไงให้เวลาเกิดประโยชน์มากที่สุด เราก็ไปซื้อปัตตาเลี่ยนมาตัดผมช่างไฟ ตากล้อง ในกองที่เค้าเบี้ยน้อยหอยน้อย ตัดเสร็จก็ถ่ายรูปลง IG ขำๆ  พอถึงตรงนั้น ก็ไปเรียนแล้วเปิดร้านตัดผมจริงจัง
       เขาเล่าอีกว่าเมื่อปีที่แล้ว กลับมาถ่ายได้ 3 เรื่อง หลังหยุดตัดผม จริงๆ สำหรับละครไม่ได้จะเลิกนะ อยากหยุด อยากให้เวลาตัวเอง อยากมาฟื้นตัวเองสักนิดนึง เพราะว่าตัวเองรับละครอาทิตย์ละ 6-7 เรื่อง มาตั้งกี่ปี ตั้งแต่อายุ 25 จนอายุ 45 ไม่ไหวแล้ว   ผมอยากให้ตัวผมกลับไปเป็นเกริกเหมือนเดิมแล้วเพิ่งกลับมาเล่นละครใหม่

เกริก ชิลเลอร์

       อัพเดทครอบครัวของเขาล่าสุดเขากำลังมีผลงานละคร ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ทางช่องวัน31 และแซมมี่ บุตรสาวคนโตก็เป็นศิลปินเดี่ยวมีซิงเกิ้ลแล้วด้วย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99515/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99515/read