“น้ำตาล” ลูกสาว “ตั๊ก มยุรา” แฉอดีตสามีทั้งพาสาวขึ้นคอนโด ด่าแรงและยังก่อกวนสารพัด


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำตาล” ลูกสาว “ตั๊ก มยุรา” แฉอดีตสามีทั้งพาสาวขึ้นคอนโด ด่าแรงและยังก่อกวนสารพัด

วันที่ 01 มิ.ย. 2564 เวลา 12:30 น.

“น้ำตาล” ลูกสาว “ตั๊ก มยุรา” ไม่ทน! เผยเรื่องราวเลิกอดีตสามี เจอเซ็กซ์ทอยจับได้ว่าพาสาวขึ้นคอนโด

ทำเอาหลายคนให้ความสนใจกับเรื่องราวของ “น้ำตาล-ณัชชา เศวตศิลา” ลูกสาวบุญธรรม “ตั๊ก มยุรา” ที่ได้ออกมาประกาศตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากเพิ่งเลิกรากับสามีฮ่องกง เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา และการเลิกราดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่จบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่

ซึ่งทาง “น้ำตาล” ได้โพสต์ข้อความสนทนากับอดีตสามีที่ต่อว่าเธอแบบเสียๆ หายๆ ทั้งเรื่องอยากได้ลูกคืน และเรื่องการแต่งตัวไปจนถึงการย้อมสีผม จนฝ่ายชายรู้สึกอาย แต่งตัวแบบนี้ ทำสีผมแบบนี้ นึกว่าทำงานอยู่ที่พัทยา</>

แถมยังมีการใช้เบอร์ต่างๆ โทรมาก่อกวนเยอะมาก รวมถึงเปิดแอคเคานต์ที่มีภาพลูกและแชตที่คุยกันออกมาแฉกลับบ้าง โดยทาง “น้ำตาล” ได้บอกว่าตลอดระยะเวลา 3-4 เดือน เธอนั้นทนมาตลอด และไม่เคยพูดถึงในแง่ลบ แต่ครั้งนี้เธอบอกว่ามันเกินกว่าจะรับได้เพราะมีการนำข้อมูลไม่จริงออกมาพูด ครั้งนี้ขอออกมาปกป้องตัวเองบ้าง

อีกทั้ง “น้ำตาล” ยังได้เผยภาพการลงบันทึกประจำวันแจ้งความอดีตสามี ซึ่งในเนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการยื้อแย่งลูกและถูกทำร้ายร่างกาย และยังได้เผยภาพแก้วใส่เครื่องดื่มที่มีรอยลิปสติกของผู้หญิงคนอื่น พร้อมกับเซ็กส์ทอย ซึ่งทาง “น้ำตาล” ไดระบุว่า ภาพดังกล่าวคือตอนที่อดีตสามีพาผู้หญิงขึ้นคอนโด ซึ่งตอนแรกฝ่ายชายไม่ยอมรับ แต่พอเธอบอกว่าจะไปดูกล้องวงจรปิด อดีตสามีก็สารภาพทุกอย่าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654359
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654359