ฟลุค-แอปเปิ้ล หน้าชา หลังรัฐบาลเบรกแรง สั่งปิดคลินิกความงามอีก 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

1 มิ.ย. 2564 12:10 น.

Closed in: 45

หลังจากมีการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 15/2564 เมื่อ 31 พ.ค. 2564 โดยที่ประชุมมีมติให้ผ่อนปรนมาตรการสถานประกอบการ 5 ประเภท อาทิ พิพิธภัณฑ์, สถานที่สักหรือเจาะผิวหนังหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย, คลินิกเสริมความงาม, สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ, สวนสาธารณะ สามารถเปิดกิจการภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันโรค แต่หลังจากนั้น ศบค.ชะลอคำสั่งผ่อนปรนมาตรการ โดยประกาศขยายการปิดกิจการและกิจกรรมที่มีความเสี่ยงทั้งหมดออกไปอีก 14 วัน ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2564 เป็นต้นไป

ฟลุค-แอปเปิ้ล ขอบคุณภาพจากไอจี @fluke_jira ฟลุค-แอปเปิ้ล ขอบคุณภาพจากไอจี @fluke_jira

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดคู่รักดัง ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ซึ่งทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวลงไอจีส่วนตัว โดยฟลุคได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “กราบขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง รัฐบาลเบรกแรงมาก สั่งปิดต่อนะคะ พรุ่งนี้ เราไม่ได้เปิด :(” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอโทษคุณลูกค้าอย่างสูงนะครับ เราต้องปิดต่อ ขอบคุณที่เข้าใจกันครับ”

ด้านแอปเปิ้ลก็ได้โพสต์ภาพข้อความเดียวกัน และเขียนข้อความว่า “น้ำตาจะไหล พนักงานเตรียมชุดเตรียมมาทำงานกัน ลูกค้าจองคิวเต็มหมดแล้ว คุยกันในกรุ๊ปคึกคัก พนักงานหน้าร้าน ยันแม่บ้าน พร้อมสู้กันมาก ทุกคนกำลังใจมาแล้ว สุดท้าย บอกนาทีสุดท้าย สั่งปิดต่อ @centralclinic เราปิดต่อนะคะ ขอโทษลูกค้ามากๆ พวกเราได้พยายามถึงที่สุดแล้ว หวังว่าจะได้เปิดวันที่ 15 มิ.ย. นี้ จะมาอัปเดตเรื่อยๆ นะคะ”

หลังจากนั้นแอปเปิ้ลก็ได้โพสต์ภาพแชตไลน์สนทนากับพนักงานที่ตื่นเต้นดีใจที่จะได้กลับมาทำงาน แต่สุดท้ายต้องผิดหวัง รวมถึงภาพข้อความเศร้าๆ ที่เขียนไว้ว่า “เราทุกคนบอบช้ำจากเศรษฐกิจ บอบช้ำจากการไม่ได้เจอคนที่รักและคิดถึง บอบช้ำจากความคิดตัวเอง บอบช้ำจากสภาพแวดล้อม ขออย่าทำลายความรู้สึกกันเลย เดี๋ยวเปิด เดี๋ยวปิด อยากให้ตัดสินใจอะไร ให้เรารู้ว่าเป้าหมายเราคืออะไร ไม่ใช่เลื่อนลอยไปวันๆ ให้ความหวังไปเรื่อยๆ จนไม่รู้จะให้กำลังใจตัวเองและพนักงานยังไง ไม่รู้ว่าจะไปในทิศทางแบบไหนดี จะให้บอกยังไง สู้ๆ ไปด้วยกันอีกหรอ 🙁 @centralclinic team”

และเขียนข้อความระบายความในใจว่า “เมื่อบ่าย 3 ทุกคนมีความหวังตั้งใจกันมาก พูดถึงจะทาลิปสีไหนมาทำงาน จะใส่เสื้อตัวไหนกัน ตกค่ำ เราต้องปิดนะทุกคน บอกตรงๆ รอบนี้จุกจริงๆ ไม่รู้จะพูดยังไงกับพนักงานและลูกค้าเลย เหมือนหน้าชาไปเลย สู้หน้าใครไม่ได้เลย พี่ๆ ขอโทษจริงๆ ที่เปิดคลินิกให้น้องๆ มาทำงานไม่ได้

และกราบขอโทษลูกค้าที่จองคิวเราพรุ่งนี้จนเต็มทุกห้องทุกสาขา เราคิดว่าเราจะได้เปิดจริงๆ แต่มันไม่จริง เราขอโทษมากๆ ค่ะ เปิด ปิด ไม่ใช่ประเด็น เพราะตอนแรกคิดอยู่ว่าไม่น่าจะได้เปิดด้วยซ้ำเพราะดูจากตัวเลขผู้ติดเชื้อ แต่พอเหมือนจะได้เปิดแล้วมาปิด มันก็คือ เสียใจ ผิดหวัง เสียกำลังใจมากๆ แค่นั้นจริงๆ #เซ็นโทรลคลินิก … #กอด”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105572
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105572