น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา เปิดใจ อดีตสามีตามรังควาน ทวงลูก สุดห่วงน้องทีเค วัย7เดือน


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา เปิดใจ อดีตสามีตามรังควาน ทวงลูก สุดห่วง น้องทีเค วัย 7 เดือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำตาล ลูกตั๊ก – จากกรณี น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา ออกมาชี้แจงการตั้งท้อง และคลอดลูกชายไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อ พร้อมทั้งประกาศเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยได้แยกทางกับอดีตคนรักชาวฮ่องกง 3 เดือนแล้วด้วยปัญหาที่รับไม่ได้ซึ่งไม่ใช่เรื่องผู้หญิงนั้น

ล่าสุด(31พ.ค.64) น้ำตาล ได้ให้สีมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ ถึงเรื่องที่อดีตคนรักตามรังควาน ปลอมไอจีขึ้นมา เขียนแคปชั่นสร้างความเสียหาย หลังน้ำตาลแจ้งความดำเนินคดี โดนอดีตคนรักทำร้ายร่างกาย จนหวั่นว่าอดีตคนรักจะเอาลูกชายของคนไป

จากโพสต์ในไอจีล่าสุด ทำไมเราถึงตัดสินใจออกมาชี้แจง? “โพสต์อันแรกเหมือนกับว่ามีคนส่งลิ้งก์ในยูทูบมาให้ดูก็เลยเข้าไปอ่านในคอมเมนต์ก็มีหลายคนไม่เข้าใจ คิดว่าท้องไม่มีพ่อหรือเปล่าเลยเข้าไปอธิบายให้คนเข้าใจค่ะ”

สาเหตุหลักที่เราเลิกกับอดีตคนรักที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีเป็นเพราะอะไร?มันหลายเรื่องรวมกันค่ะ เป็นเรื่องด้านอารมณ์ คำพูด การทะเลาะเสียงดัง มันก็กระทบกับตัวเด็กค่ะ เราก็ไม่อยากให้ตัวน้องทีเครับรู้ หรือว่าโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างนี้ไม่โอเค

เราก็เลยปรึกษาหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางค่ะ ก็ปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเด็ก สมมุติถ้าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจะมีปัญหามากมั้ย แต่ก็ได้ข้อสรุปมาว่ามันไม่ได้หนักหนาเท่าไหร่กับการที่พ่อแม่ทะเลาะกันค่ะ”

เรามีความรู้สึกนี้มานานแค่ไหนแล้ว ว่าจะไปด้วยกันไม่ได้? “ปัญหามันก็มีมาตั้งแรกๆเลยค่ะ แล้วมันก็ค่อยๆหนักขึ้นหลังจากคลอดน้องออกมาก็จะหนักเลยค่ะ”

อดีตคนรักขุดภาพเก่ามาแชร์บอกต้องการลูก? “ตั้งแต่เลิกกันไป 3-4 เดือน เขาก็ได้โพสต์ปั่น เหมือนทำไอจีใหม่ขึ้นมา โพสต์รูปเด็ก โพสต์รูปเราแล้วก็ พูดใช้แคปชั่นไม่ค่อยโอเคค่ะ ทำให้เราเสียหาย แล้วก็ใช้เบอร์เยอะแยะโทรมา ซึ่งเราบล็อก เราบล็อกไม่หมด ทีนี้ก็เลยทนมาตลอด

วันนี้ที่โพสต์ลงสตอรี่ไอจี เพราะว่าเขาโพสต์ลงไอจีปลอมของเขาขึ้นมา แต่เขาเหมือนตัดคำพูดเราที่มันดูไม่โอเค เลยรู้สึกว่าต้องโพสต์บ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมาคือยอมตลอด แต่เหมือนยิ่งยอมยิ่งได้ใจเขา เขาก็ไม่หยุด เราก็เลยต้องปกป้องตัวเองบ้างค่ะ”

การตัดสินใจออกมา มีการพูดคุยกันยังไงว่า จะแบ่งการเลี้ยงดูยังไง ส่งเสียค่าเลี้ยงดูไหม?
ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่ได้เซ็นต์รับรองบุตร ก็คือสิทธิ์จะเป็นของตัวคุณแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าก่อนจะแยกทางก็ได้คุยกันบ้างว่า สมมติว่าถ้าวันหนึ่งต้องแยกทางกันเราจะแบ่งการเลี้ยงดูลูกยังไงดี เขาได้พูดว่า ไม่! เขาต้องเป็นคนเลี้ยงลูก

ลูกต้องอยู่กับเขา เขาพูดคำนี้นะคะว่าถ้าเขาไม่ได้ก็ไม่มีใครได้ แล้วก็ขู่ค่ะว่าถ้าตายไปสองคนก็ไม่มีใครได้ลูกเราแล้ว พูดอย่างนี้ค่ะ หนูก็กลัวค่ะ คือที่เขาทำไอจีปลอมขึ้นมา เพราะเหมือนเขาอยากเจอลูก แต่ว่าเราก็ได้แจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว เพราะพฤติกรรมมันยังเจอไม่ได้ค่ะ แล้วตัวเราเองก็รู้สึกไม่พร้อมไม่อยากให้ลูกเสี่ยงอะไรเลย เพราะน้องเด็กมาก น้อง 7 เดือน ยังพูดไม่ได้ ยังหนีไม่ได้ ยังทำอะไรไม่ได้ เราก็กลัวว่าถ้าอุ้มไปเจอมันจะเป็นยังไง คือมันยุ่งยาก มันเสี่ยงค่ะ

เห็นในไอจีสตอรี่มีคนทักเข้ามาบอกว่าลูกสาวเขาก็เป็นแฟนกับคนนี้ เคยเจอประสบการณ์โดนทุบตี ทำให้เรากังวล?
“เรื่องพวกนี้หนูรู้มาตลอดอยู่แล้ว เพราะว่าตอนที่อยู่ด้วยกันเขาก็เคยเล่าอยู่ ก็พอรับรู้ ถามว่านิสัมเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรงไหม ใช่ เป็นเรื่องอารมณ์ เรื่องคำพูด จะมี”

เห็นในไอจีปลอมเขาบอกว่าโปรดหยุดหมิ่นประมาท อย่ารายงานข่าวเท็จ? “เห็นแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้อ่าน แต่ที่พูดมาก็เป็นเรื่องจริงค่ะ”

สำหรับเรื่องลูกเราจะทำยังไงต่อในอนาคต? “ตอนนี้ที่คิดไว้คืออยากรอให้น้องปกป้องตัวเองได้ พูดได้ก่อน หนีได้ เพราะว่านี้ก็ได้เห็นข่าวน้อง 5 ข่าวคุณพ่อคนจีนมาลักพาตัวน้องไปเหมือนกัน ก็กลัวเนาะ น้องก็เพิ่ง 5 ขวบ ก็ต้องรอน้องพูดได้ รอเขาปกป้องตัวเองได้ก่อน เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ แต่รอให้เขาคิดได้ก่อนว่าถ้าน้องอยากไปเจอคุณพ่อจริงๆตอนที่น้องคิดได้แล้ว ปกป้องตัวเองได้แล้ว ก็เป็นสิทธิ์ของน้องค่ะก็ให้น้องเจอได้”

หลังจากประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัมเราพร้อมที่จะดูแลลูกเอง รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง หรือคุณพ่อยังคงช่วย? “ใช่ค่ะ เพราะปัจจุบันก็จ่ายเองทั้งหมดค่ะ เขาไม่ได้ช่วยอะไรเลย ไม่มีเลยค่ะ เป็นตัวเราทั้งหมดอยู่แล้ว

ตอนนี้น้องทีเคเป็นยังไงบ้าง? “น้องทีเคก็ดีค่ะ ทานเยอะ ทานเก่ง อารมณ์ดี หัวเราะทั้งวัน เป็นเด็กอารมณ์ดีเลี้ยงง่ายค่ะ”

คุณแม่ตั๊กว่ายังไงบ้าง สำหรับเรื่องราวที่เกิดชึ้น คุณแม่แนะนำว่ายังไงบ้าง? “เมื่อกี้เลยคุณแม่เพิ่งบอกว่าเห็นในยูทูบอันใหม่ว่ามีลงอีกแล้ว เขาก็บอกว่าไม่อยากเราให้ต่อความยาวสาวความยืด หนูก็อธิบายไปว่าโอเคเพราะที่ผ่านมาหนูก็ไม่ได้ลงอะไรเลย แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ถูกต้อง มันไม่ได้จริงๆ คือเขาแคปแชตลงแล้วมันทำให้ตัวหนูดูไม่ดี หนูก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะที่ผ่านมาหนูทนมาตลอด แล้วทีนี้เรายอมตลอดไม่ได้ ก็ต้องปกป้องตัวเองบ้างค่ะ”

ส่วนเรื่องหลานแม่ว่ายังไงบ้าง? “คุณแม่เห่อหลานมาก มาทุกวัน”

หลังจากนี้จะจัดการเรื่องนี้ยังไงคิดว่าเขาจะหยุดโพสต์ไหม? “ใช่ ที่ผ่านมาเครียดมาก เพราะว่าโพสต์เยอะมากทุกวัน ใช้เบอร์โทรมาเยอะมากทุกวันแล้วมันเหมือนเสียสุขภาพจิตมากค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะว่ามันก็เป็นตัวเขา เราก็ห้ามไม่ได้เราก็คงเลือกที่จะต้องปล่อยค่ะ ถามว่าไอจีอันนี้บล็อกยัง ยังค่ะ”

โกรธไหมที่เขาทำแบบนี้? “มันเหนื่อยมากจริงๆค่ะ ตอนแรกเลยที่เห็นสามเดือนก่อนที่เลิกปุ๊บ มันผ่านมาเยอะ ก็โกรธที่โดนเขาด่า ตลอดเวลา 3-4 เดือนเหมือนโดนทุกวัน มันเหนื่อยมากกว่า”

เขาไม่มีมีผู้หญิงคนอื่นใช่ไหม เห็นมีแชตเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงด้วย?ใช่ค่ะ มันเป็นปีที่แล้วค่ะ มีเรื่องผู้หญิง แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ตัดสินใจจะเลิกค่ะ

อยากจะบอกอะไรกับคนในโซเชี่ยลที่เจอเหตุการณ์แบบนี้?
“รู้สึกอยากจะขอบคุณเพราะทุกคนให้กำลังใจเยอะมากๆ ทุกคนน่ารักมาก ก็รู้สึกสบายใจค่ะเพราะว่า ใครทำอะไรเราก็รู้อยู่ดีแก่ใจแล้วก็รู้สึกดีที่คนเข้าใจให้กำลังใจเอ็นดูน้องทีเคก็รู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ

อยากจะบอกผู้หญิงที่เป็นแฟนหรือเป็นแม่หรือมีลูกแล้วเราต้องรักตัวเองแล้วก็รักลูกก่อน อย่าคิดว่าลูกจะต้องมีพ่อแล้วแปลว่าสมบูรณ์มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ เราถามเด็กหรือยัง เด็กบางทีต้องการความอบอุ่น เป็นพลังบวกมากกว่าหนูเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน ด่าทอ เสียงดัง มันไม่ได้ค่ะ

มันเป็นพลังลบในอนาคตหรือว่าในระยะยาว มันเป็นปัญหาแน่นอนก็อยากจะให้คิดแล้วก็ใช้สติมากกว่าหัวใจ ใช้สมองมากกว่าหัวใจก็จะดีในระยะยาว อาจจะทรมานตอนนี้แต่มันจะโอเคค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427599
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6427599