แม่ไฟเขียว! “ครูลูกกอล์ฟ” บอกลาแฟน ๆ เตรียมย้ายไปอยู่กับแฟนที่ตปท.


ให้คะแนน


แชร์

แม่ไฟเขียว! “ครูลูกกอล์ฟ” บอกลาแฟน ๆ เตรียมย้ายไปอยู่กับแฟนที่ตปท.

ทำแฟนๆใจหาย หลัง ครูลูกกอล์ฟ คนาธิป พิธีกร และ ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง โพสต์แจ้งเรื่องว่า กำลังมีแผนจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ โดยได้คุยกับแม่แล้วว่าอีก 3 ปีต้องไปใช้เวลาอยู่กับแฟนมากขึ้นแล้ว ซึ่งคุณแม่ก็ไฟเขียว และบอกว่าจะดูแลคุณพ่อเอง

โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพอลแฟนหนุ่ม พร้อมแจ้งว่า อีก 3 ปี คงต้องย้ายไปอยู่กับพ่อมดจากบ้าน Hufflepuff คนนี้แล้วนะคะ ขี้เกียจเดินทางด้วยผงฟลูแล้ว และไม่ชอบเดินทางด้วยกุญแจนำทางค่ะ

คุยกับแม่แล้วนะคะ ว่าอีก 3 ปี ต้องไปใช้เวลาอยู่กับพ่อมดจากบ้าน Hufflepuff คนนี้มากขึ้นแล้ว แม่ไฟเขียว และบอกจะดูแลพ่อที่เป็นมักเกิ้ลเอง อย่าถึงขนาดต้องใช้คาถา Obliviate หรือคาถากรีดแทงใส่พ่อเลย เพราะแค่เสียงกรีดร้องของแม่ พ่อก็ยอมแล้วค่ะ โชคดีมีแม่เป็นสาว Ravenclaw ค่ะ #มีพ่อเป็นมักเกิ้ล

ชีวิตลูกกอล์ฟทั้งชีวิต มักต้องเป็น safe zone ให้กับคนรอบตัวเสมอ จนวันนึงโลกใบนี้ก็ส่งพอลเข้ามาเป็น safe zone ของลูกกอล์ฟ วันนี้ลูกกอล์ฟตัดสินใจแล้วว่า จะต้องวางแผนชีวิตใหม่ ในหลาย ๆ ด้าน เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น เราได้คุยกันแล้ว ว่าพอลจะไม่มาอยู่ไทยในตอนนี้ ลูกกอล์ฟได้เลือกแล้วว่า คงต้องไปอยู่ลอนดอนมากขึ้นจริง ๆ ตอนนี้มีเวลา 3 ปีในการจัดการทุกอย่างให้ลงตัว รู้สึกตื่นเต้นกับการ
เตรียมการเดินทางครั้งใหม่ ☺️

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429218
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429218