แจ๊ค แฟนฉัน อยากซื้อลูกแมวจาก โอ๊ค พานทองแท้ แต่ได้คำตอบสุดฮา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

1 มิ.ย. 2564 14:44 น.

ทำเอาทาสแมวใจละลายเลยจ้า เมื่อ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร เผยภาพน่ารักๆ ของลูกแมวตัวน้อยๆ ครอกแรกที่มีถึง 6 ตัว พร้อมทั้งบอกว่าจะแบ่งขายออกไปด้วย งานนี้ชาวเน็ตที่เป็นทาสแมวถูกอกถูกใจกันใหญ่ ต่างบอกว่าน่ารักมาก อยากได้ พร้อมทั้งถามราคากันเป็นแถว

โอ๊ค พานทองแท้ ขอบคุณภาพจากไอจี @oak_ptt โอ๊ค พานทองแท้ ขอบคุณภาพจากไอจี @oak_ptt

ข่าวแนะนำ

เช่นเดียวกับ แจ๊ค แฟนฉัน ที่อยากได้น้องเหมียวมาเลี้ยงเช่นกัน แต่อยากซื้อในราคาถูก ล่าสุด โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์คลิปที่ มดดำ คชาภา ถามแจ๊คว่าอยากขออะไรจากพี่โอ๊ค แจ๊คบอกว่าอยากได้แมวสีส้ม มดดำด่าก่อนจะพูดว่า รู้ไหมว่าตัวละเท่าไร แจ๊คถามว่าขอซื้อราคาถูกได้ไหมพี่โอ๊ค มดดำบอกว่าเขาคงจะเอาตี_ถีบแจ๊ค แจ๊คพูดติดตลกว่ามีเสื้อให้ยืมมั้ยครับ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นตอบกลับฮาๆ ถึงแจ๊คว่า “แพงนะแจ๊ค ต้องขายเสื้อพี่มดดำหลายตัวอยู่นะ 555 สนใจ inbox มาเลยครับ”

งานนี้ทำเอา อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ขำหนัก คอมเมนต์บอกว่า “555555 พี่มดดำเอาเสื้อไปให้ขายเพิ่มหน่อยค่า @moddamkachapa” ก่อนที่มดดำบอกว่า “มันโดนชุดใหญ่ละน้อง” ส่วน แจ๊ค แฟนฉัน คอมเมนต์บอกว่า “เดี๋ยวผมขอวางแผนไปบ้านแม่มดดำก่อนครับ #ไปบ้านแม่มดดำผมมั่นใจว่าผมได้ซื้อแมวพี่แน่ @moddamkachapa @oak_ptt 55555” งานนี้มดดำถึงกับบอกว่า “@oak_ptt @ingshin21 ดูความเลว ของมัน @jackfanchan” และโอ๊คตอบกลับว่า “@jackfanchan มีทั้งหมดหกตัวนะครับ ขนของพี่มดดำมาเยอะๆ เลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105686