เจนนี่ เจ็บแต่จบ ค่ายต้องเดินต่อ ดราม่าหนักค่าฉีกสัญญา เจ้าตัวแจงชัด


ให้คะแนน


แชร์

#เจ็บแต่จบ หลังหวานใจนายตำรวจก็โดนดราม่า WFH จนถูกสั่งเด้ง ด้านเจนนี่ พิษโควิด ตัดสินใจให้เด็กในค่ายฉีกสัญญาได้ ล่าสุดโพสต์เจ็บแต่จบ ดราม่าหนักอีกค่าฉีกสัญญา เจ้าตัวแจงชัดคนที่ออกตอนนี้ฟรีทุกคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากโควิดทำพิษหนัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์ข้อความเศร้าพร้อมเผยแชทยอมให้เด็กในค่ายเลิกสัญญาได้ พร้อมทั้งยังช่วยโพสต์ให้เจ้าของแบรนด์ที่สนใจช่วยจ้างน้องๆด้วยว่า

ตอนนี้เด็กๆศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น รับงานรีวิวกันเองในราคาน่ารักๆนะคะ เจ้าของแบรนด์คนไหนสนใจอยากได้รีวิวสินค้า ผู้ติดตามหลักแสน แต่ราคาโปรโมชั่นในช่วงนี้ ติดต่อผ่านน้องๆได้เลยค่ะ #เด็กๆฝากช่องทางติดต่อใต้โพสต์นี้ได้เลย

ล่าสุด เจนนี่ โพสต์ข้อความอีกว่า #เจ็บแต่จบ ให้ทุกอย่างจบภายในวันนี้ เพราะค่ายต้องเดินหน้าต่อ พาน้องๆที่เหลือให้ไปถึงฝัน งานนี้ดราม่าต่อเนื่องทันที ทั้งคนเข้ามาคอมเมนต์ถล่มเจนนี่และคอมเมนต์ต่อว่าเด็กในค่ายปมฉีกสัญญา

ขณะที่มีคนคอมเมนต์ว่าเจนนี่ได้ค่าฉีกสัญญา 2 แสนด้วยว่า กะว่าเอารวยเลย 200,000 ความเห็นใจ ความเข้าใจที่คุณพูดมามันแห_มากค่ะ ไหนว่ารักเด็ก หวังดีกับเด็ก จริงๆคุณจะไม่เก็บก็ได้นะ แต่แค่ไม่ทำ ยังเก็บเด็กต่อ ถูกมั้ย ? เข้าใจว่ามีสิทธิ์เก็บแต่มันก็ดูโหดไปมั้ยในสถานการณ์แบบนี้?

ด้าน เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบทันทีว่า คนที่ออกตอนนี้ฟรีทุกคนค่ะ เพราะเข้าใจสถานการณ์ดีว่าได้รับความเดือดร้อนกันทุกคน แต่ก่อนหน้านี้ที่ต้องเก็บ เพราะต้องมีงานบางส่วนที่คืนเจ้าภาพ คืนมัดจำค่ะ อย่างไรก็ตามแต่ยังไม่วายคนเข้ามาดราม่าถกเถียงกันไม่จบประเด็นในเรื่องนี้

รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429627
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429627