ฟาดใคร? เปา โพสต์แรง จัดเต็มแบบรัวๆ ‘น้องซีน’ เสริมทัพ ทำชาวเน็ตสะดุ้งกันใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดใครหน้าหงาย? เปา กิ่งกาญจน์ โพสต์แรงเวอร์ จัดเต็มแบบรัวๆไม่ยั้ง ทำชาวเน็ตสะดุ้งกันใหญ่ ด้าน น้องซีน อดีตวง Butterfly เสริมทัพ คอมเมนต์ถล่มทลาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอากระตุกต่อมเผือกกันใหญ่ เมื่อ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” และเจ้าของเพลงดัง “มงลง” เพลงเร็ว เพลงแรกในชีวิตของเธอ หลังออกจากค่ายเพลง จนกวาดยอดวิวอย่างถล่มทลายกันมาแล้ว

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ โพสต์ข้อความแซ่บเวอร์ว่า “เชื่อพี่รึยังค่ะ เด็กๆ” พร้อมกับอิโมจิรูปลิงที่กำลังปิดปากอยู่

นอกจากนี้ สาวเปา คอมเมนต์ที่โพสต์ของตนเองด้วยเพลง “มงลง” เพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตของเธอ ที่ตอนนี้ทะยานเข้าสู่ 20 ล้านวิวแล้ว แถมยังโพสต์รูปภาพโลโก้ของรายการฟ้ามีตา

รวมถึง สาวเปา โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “ร้ายกาจ” ในขณะที่ “น้องซีน” อดีตวงวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ที่ก่อนหน้าลาออกจาก ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ด้วยเหตุผลว่า ไปตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้พักรักษาอย่างต่อเนื่อง เข้ามาคอมเมนต์ว่า “5555555555ดังปุ๊”

ทำเอาชาวเน็ตต่างสะดุ้งกันใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆว่า เต็ม10ไม่หัก , ชอบอย่างแรง, แอบแซ่บนะเนี้ย , โอ๊ย!!! แม่ , ปัง , เรารู้นะ , มือสั่นอยู่ใช่ไหม, เวรกรรมมีจริง , ฟาดไปแล้ว1 , เชื่อมาตั้งนานแล้วพี่

, เชื่อด้วยตาตัวเองนานแล้วค่ะลูกสาว ดูจากดาวพลูโตยังดูออก , ถ้าเขาดีเธอจะหนีออกมาทำไม อยู่ก็มีแต่เรื่องราวให้เหนื่อยใจ, อุ๊ปปปป , เชื่อแล้ว, ขอโทษที่เคยด่าเปา ตอนนี้ เบิกเนตรแล้ว อิอิ, เด็กบางคนยังโง่อยู่ค่ะ ตาสว่างได้แล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429860
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6429860