ถึง สน.บางเขนแล้ว! ‘นก อุษณีย์-อาบี’ ตร.คุมตัวสอบทันที ทนายนิด้าเผยความรู้สึก ‘จั๊กจั่น’


ให้คะแนน


แชร์

ถึง สน.บางเขนแล้ว! ‘นก อุษณีย์-อาบี’ ตร.คุมตัวสอบสวนทันที โดยยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ทนายนิด้าเผยความรู้สึก ‘จั๊กจั่น’ น่าจะพอใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีตำรวจจับกุมตัว น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการของนักแสดงสาวชื่อดัง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ จ.นครราชสีมา พร้อมกับ นก อุษณีย์ ดาราสาวชื่อดัง อดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่น หลังทั้งคู่ถูก จั๊กจั่น และ เค วัฒนา แจ้งความทำให้เสื่อมเสียชื่อเเสียง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 1 มิ.ย.64 น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ทนายความของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้เดินทางมารอการควบคุมตัว นก-อุษณีย์ และ อาบี มาที่ สน.บางเขน พร้อมเปิดเผยว่า ทราบจากตำรวจว่าได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้แล้วที่ จ.นครราชสีมา

โดยก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงทำการออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เมื่อนำตัวมาก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาว่าจะให้การอย่างไร จะยอมรับสารภาพหรือปฏิเสธ โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ทราบว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความว่าอย่างไร ทั้งนี้ผู้ต้องหาเองมีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัวในอัตราหลักทรัพย์ 75,000-150,000 บาท

โดยส่วนตัวที่ตัดสินใจมาในวันนี้ก็อยากจะเจอ ได้มีโอกาสพูดคุย อยากมาดูความคืบหน้าทางคดีให้แก่ลูกความว่า ในฐานะทนายความจำเป็นต้องรายงานให้ลูกความทราบความเป็นไปของคดีทั้งนี้ จั๊กจั่น ได้ทราบเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว แต่ไม่ได้ตอบอะไร ตนเชื่อว่าเขาน่าจะพอใจว่าในความยุติธรรมที่เขาเรียกร้องนั้นมีความเคลื่อนไหวของคดีบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเมื่อเวลา 21.06 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว อาบี และ นก อุษณีย์ เดินทางมาถึง สน.บางเขน แล้วโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด จากนั้นจึงรีบนำตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนชั้น 3 เพื่อสอบปากคำในทันที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6430625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6430625