‘สวีทตี้’อัดแน่นความสนุก Fast(Motion)


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘สวีทตี้’อัดแน่นความสนุก Fast(Motion) – ศิลปินสาวแซ่บซ่า สวีทตี้ ส่งซิงเกิลใหม่ Fast (Motion) มาให้ฟัง ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกเร็วๆ นี้

สำหรับ Fast (Motion) อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อสวีทตี้ใส่พลังเข้าไปในเพลงอย่างเต็มที่ โดยตัวเพลงได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเต้นรำที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของไมอามี ส่วนเนื้อหาก็เป็นการกระตุ้นให้แฟนๆ ได้ก้าวไปทำอะไรในแบบสุดกำลังของตัวเอง

มิวสิควิดีโอก็ปล่อยออกมาให้ดูกันเรียบร้อย โดยสาว สวีทตี้ปรากฏตัวในบทบาทต่างๆ ที่ไม่ซ้ำ ตั้งแต่นักวิ่ง นักฟุตบอลหญิง นักดิ่งพสุธานักขับรถแข่ง และนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล โดยใช้เทคนิคพิเศษมาช่วยสร้างความตื่นตา

นอกจากนี้ยังได้นักบาสเกตบอลอาชีพสาว อาจา วิลสัน มาร่วมแสดง แถมสวีทตี้ยังใช้โอกาสแนะนำบรรดาสินค้าแบรนด์เนมของเหล่าคนผิวสี เช่น แบรนดอน แบล็กวูด หรือ แม็ตต์ สวิมแวร์ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

เพลงนี้จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Pretty Bitch Music งานชุดแรกของสวีทตี้ ที่จะปล่อยให้ฟังกัน 25 มิถุนายนนี้

ฟัง Fast (Motion) และเพลงอื่นๆ ของเธอได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วอย่าลืมแวะชมมิวสิควิดีโอและคลิปต่างๆ ของสวีทตี้ได้ที่ YouTube Channel : Saweetie อุ่นเครื่องให้ร้อน พร้อมกับการมาถึงของ Pretty Bitch Music อัลบั้มแรกของเธอที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6431059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6431059