แห่ค้นอาถรรพณ์เลข16 พลิกชีวิต “วินัย ไกรบุตร”


ให้คะแนน


แชร์

แห่ค้นอาถรรพณ์เลข16 พลิกชีวิต “วินัย ไกรบุตร”   
       ชาวเน็ทแห่ค้นย้อนหลังดูรายการเลขอวดกรรมของทีวีช่องดิจิตอลแห่งหนึ่งโดยมีผู้ร่วมรายการคือ “ริว จิตสัมผัส” เผยแพร่เมื่อสองปีก่อนโดย “ริว จิตสัมผัส”  ได้สอบถามตัวเลขวันเกิดของผู้ร่วมรายการคือ “วินัย ไกรบุตร” ซึ่งคือวันที่16 นั้นเป็นตัวเลขที่เชื่อว่าส่งผลต่อชีวิตของเขาในวันนี้   โดยแห่แชร์และเชื่อกันว่าน่าจะส่งผลต่อการเจ็บป่วยของเขาในวันนี้

อ่านข่าวต่อ:“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก ลั่นคงถ่ายละครไม่

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

       ในรายการ“ริว จิตสัมผัส”  เล่าว่า เลขวันเกิดที่16 คือเป็นกรรมจากปาก ที่ต้องระวังกรรมจากปากหมายถึง  คิดเยอะ ไวต่อความรู้สึก อารมณ์ เกิดหน้าฝน ระวังกรรมทางปาก และ “วินัย ไกรบุตร” เกิดปีจอคือปากตรง ไม่พูดคือไม่พูด ถ้าพูดก็คือตรงไปตรงมา ปีนี้ห้ามพูดแช่งคนด้วยอารมณ์ พอแช่งคนนั้นจะเกิดเรื่องแบบนั้น 
       ด้าน “วินัย ไกรบุตร” เผยในรายการว่าที่ผู้ร่วมรายการได้ทำนายตนเองนั้นถือว่าตรงหมด ผมไม่จำเป็นก็ไม่ด่าใคร จะด่าใครก็คือสุดๆจริงๆ  เคยมีครั้งหนึ่ง เขาทำไม่ดีกับผม เขาเอาเปรียบคน ผมก็ด่าไปว่าสักวันหนึ่ง คุณต้องเดือดร้อน กรรมสนอง แล้วก็เป็นจริงๆ  จากนั้นมาต่อมาสิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็เหมือนที่ผมได้สาปแช่งไป  

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร
 

       ในรายการนั้นพิธีกรได้ถาม “วินัย ไกรบุตร” ว่าเคยไปทำกรรมกับสัตว์ไว้ไหม เขาตอบว่าเวรกรรมของผมนะ ต่างจังหวัดพอโต 5-6 ขวบเริ่มหากิน ช่วยพ่อแม่ตกปลาวันหนึ่งเคยได้เป็นพวง ไปยิงนกตกปลา ไปเจอกิ้งก่า เกาะตามต้นไม้  ผมกลัวงูมาก ถ้าผมเห็นตอนนั้นที่คิดเหมือนท้าทายผม ก็ยิงหนังสติ๊ก หัวหมุนไปทั้งตัว จำไม่ได้กี่ตัว เยอะ ตอนเด็กๆ ไม่ได้คิดอะไร โตขึ้นก็ไปวัดไปเจออาจารย์อาจารย์บอกตอนเด็กฆ่าสัตว์มาเยอะ มีอาการทุกเดือนทรมานปวด เดินไม่ได้ คลานไปห้องน้ำก็มี ทุกวันนี้เป็นแบบนี้อยู่ ปวดตามคอ หลัง ปวดตลอด 
เขาเล่าอีกว่าถ้าวิญญาณสัตว์เหล่านั้นมาให้เห็นอยา ผมจะบอกสัตว์ทุกตัว ไม่ว่างู ไก่ นก ปลา หมา ทุกตัวเป็นสิ่งมีชีวิต ผมจะขอขมาลาโทษ สัญญาจะทำบุญไปให้ 

วินัย ไกรบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99546/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99546/read