ผู้การคอมมานโดแจงการจับกุม “นก อุษณีย์” และ “อาบี”


ให้คะแนน


แชร์

ผู้การคอมมานโดแจงการจับกุม “นก อุษณีย์” และ “อาบี”

วันที่ 02 มิ.ย. 2564 เวลา 10:58 น.

ผู้การคอมมานโดแจงการจับกุม “นก อุษณีย์” และ “อาบี”

จากกรณีที่ทางตำรวจคอมมานโดได้จับกุมตัวนักแสดงสาว “นก อุษณีย์” และ “อาบี” อดีตเพื่อนสนิทและผู้จัดการของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่ จ.นครราชสีมา ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยทั้งสองถูกจับกุมขณะอยู่ด้วยกันที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้คุมตัวมาที่ สน.บางเขน ท้องที่เกิดเหตุที่ “จั๊กจั่น” ได้เข้าแจ้งความไว้

หลังจากนั้นทางผบก.ปฏิบัติการพิเศษ “พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง” ได้กล่าวถึงการจับกุม “นก อุษณีย์” และ “อาบี” ว่าเป็นการจับกุมนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ตำรวจในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมและหมายจับค้างเก่าตามปกติ ตนก็ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแต่ละกองกำกับมาเพื่อคัดหมายจับหรือบุคคลที่มีหมายจับในคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ หรือคดีที่ประชาชนให้ความสนใจอยู่แล้ว โดยจะมีชุดในและชุดนอกเครื่องแบบดำเนินการ

ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีค้างเก่าได้เป็นจำนวนมาก สำหรับคดีนี้หลังจากทราบว่า น.ส.ปกชนม์ และ น.ส.อุษณีย์ เป็นบุคคลตามหมายจับก็ได้ส่งกำลังเข้าตรวจสอบและเข้าควบคุมตัวทันที

สำหรับจับกุม “อาบี” และ “นก” นั้น หลังจากทราบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับแล้ว ก็ได้มอบหมายให้ “พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ “พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม” สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ “ร.ต.อ.กิตติพงศ์ สุนทรวิภาค” รอง สว.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ ไปดำเนินการ โดยขั้นตอนจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654501
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654501