มันส์ฝ่ากระสุน Gunpowder Milkshake การรวมทีมสุดยอดนักแสดงหญิง


ให้คะแนน


แชร์

มันส์ฝ่ากระสุน Gunpowder Milkshake การรวมทีมสุดยอดนักแสดงหญิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เตรียมมันส์ฝ่ากระสุนไปกับมือสังหารคนล่าสุดในภาพยนตร์ Gunpowder Milkshake ที่จะขอมาโค่นตำแหน่งนักฆ่าอย่าง John Wick และทำให้นึกถึงลีล่าฆ่าแบบ Kill Bill

ล่าสุดกับการปล่อยทีเซอร์ใบปิดฉบับหวานซ่อนโหด และตัวอย่างซับไทย ที่เผยให้เห็นฉากแอ๊กชั่นแบบจัดเต็ม

Gunpowder Milkshake

บอกเล่าเรื่องราวของสองแม่ลูกมือสังหาร แซม (คาเรน กิลแลน) และ สการ์เล็ต (ลีน่า เฮดดี้) ที่ต้องโคจรมาเจอกัน เพื่อล้างบางแก๊งอาชญากรขาโหด

เพราะหลังจากที่สการ์เล็ตทิ้งแซมไปตั้งแต่อายุ 12 เธอก็ได้รับการดูแลภายใต้องค์กรลับที่ชื่อ The Firm แซมเดินตามรอยและกลายมาเป็นนักฆ่าขาโหดอันดับหนึ่งตามแม่ของเธอ

Gunpowder Milkshake

แต่เรื่องราวกลับเลวร้าย เมื่อภารกิจล่าสุดทำให้เธอต้องเลือกระหว่าง The Firm และการปกป้องเด็กบริสุทธิ์ ทางรอดเดียวของแซมคือต้องร่วมมือกับแม่ของเธอ เพื่อปิดบัญชีเลือดครั้งนี้ให้สำเร็จสมกับเป็นมือหนึ่งของโลกนักฆ่า

ครั้งนี้เป็นการรวมทีมนักแสดงหญิงสุดยอดฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวลา จาก Guardians of the Galaxy และ Jumanji: Welcome to the Jungle, ลีน่า เฮดดี้ จากซีรีส์ Game of Thrones, แองเจอลา บาสเซตต์ จาก Black Panther, คาร์ล่า กูจิโน จาก San Andreas และ มิเชล โหย่ว จาก Crazy Rich Asians และ 007 Tomorrow Never Dies

Gunpowder Milkshake

เมื่อเหยื่อคือขนมหวาน และงานพลาดไม่ใช่ความถนัดของเธอ เตรียมพบกับนักฆ่าโคตรสวย ดีกรีโคตรโหด และเลือดเย็นที่สุด เพราะเมื่อพวกเธอเริ่มบรรจุกระสุน มันจะไม่มีใครรอด Gunpowder Milkshake เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6431216
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6431216