ฟลุ๊ค ฐิติกร ตอบทุกปมค่ายเพลง เจนนี่ แจงละเอียดค่าฉีกสัญญา 2 แสน


ให้คะแนน


แชร์

โดยระบุว่า นักร้องดังได้ทิ้งเด็กไว้ที่โรงแรมและให้เด็กหาทางกลับบ้านเอง รวมไปถึงความเป็นอยู่ในค่ายที่ปล่อยให้เด็กๆ ดูแลตัวเอง ไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าตัวเคยประกาศเอาไว้ พร้อมแฮชแท็ก #ผีเสื้อตัวแรก 

ข่าวแนะนำ

งานนี้อดีตนักร้องจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตคู่จิ้นของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้ถูกโยงมาที่เจ้าตัว โดย ฟลุ๊ค ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า 

“วันนี้ผมขอพูดเรื่องประเด็นหลักหน่อยนะครับ

1. ฟลุ๊คโดนทิ้งไหมที่โรงแรม หลังจากเลิกงานวันนั้นผมบอกพี่เขาเองว่าผมไม่ไปงานต่อแล้ว แต่ผมไม่ได้ขอให้พี่เขาไปส่งที่บ้าน อันนี้บอกเลยว่าพี่เขาไม่ได้ทิ้งนะครับ เพราะว่าผมเลือกที่จะกลับบ้านเอง

แต่ว่าตอนนั้นมันอยู่ในเขา รถผ่านไม่มีแล้วก็ไม่มีคนรู้จักด้วยแล้วก็ตอนนั้นประมาณ 10 โมงหรือว่า 9 โมงนี่แหละ คือพี่ๆ เขาก็ออกกันไปหมดแล้วเพื่อไปเล่นงานต่อที่ระนองเลยทำให้ผมโทรหาพี่สาวผมเพื่อให้เรียกแก๊ปมาให้ ค่าแก๊ป 1,500 บาท

2. ค่าบ้านใครจ่ายให้ อันนี้บอกเลยครับว่าผมอยู่กับพี่ปาล์มพี่ดิวแล้วก็ผมสามคนค่าบ้านเดือนละ 7000 บาทผมหารสามตกคนละ 2333 บาท ค่าน้ำค่าไฟผมจ่ายเองสลิปเงินมีครับ ในค่ายมีข้าวให้กินทำอาหารให้ทุกเช้าเที่ยงเย็นอันนี้เรื่องจริงครับไม่ขาดมื้อไม่มีอด

เมื่อก่อนผมอยู่ในค่ายบ้านเดียวกับพี่เจนแต่พอช่วงหลังหลังมีเหตุผลส่วนตัวก็เลยออกมาอยู่แบบส่วนตัวข้างหน้าครับ

3. เรื่องสัญญา เรื่องสัญญาอันนี้ผมยอมรับว่าผมเป็นคนผิดสัญญาที่ไม่ได้อยู่ในค่ายครบ 4 ปีเลยทำให้ผมต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 200,000 บาท

เพราะถ้าผมยังติดสัญญาอยู่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในระยะเวลา 4 ปี หลายคนมาโจมตีผมเพราะเรื่องนี้ผมไม่สบายใจมากๆ

แต่จะทำยังไงได้ผมยังมีพ่อแม่และน้องที่เรียนครอบครัวผมที่ต้องดูแล ทำให้ผมคิดว่าถ้าผมออกมาแล้วติดสัญญาทำอะไรไม่ได้ ผมไม่โอเคในจุดนี้ ก็เลยยอมฉีกครับ

4 กราบทำไม? พ่อผมสอนผมเองครับในวันนั้นว่าวันแรกที่เองเข้ามาเองไปอ้อนวอนเขาเองขอเขากว่าจะได้เข้ามาได้แล้วถ้าวันนึงเองออกไปเองจะไปแบบหันหลังไม่มองเขาไม่ได้วันแรกมายังไง วันกลับก็ต้องมาแบบวันแรก “ต้องไหว้ครับ” 

ส่วนเรื่องอื่นผมขอไม่พูดผมขอพูดแค่ประเด็นหลักที่กำลังโดนโจมตีอยู่ตอนนี้สิ่งที่ผมพูดออกไปไม่ได้ทำร้ายใครแต่คือความจริงที่ผมต้องปกป้องตัวเองหวังว่าทุกคนคงเข้าใจขอบคุณครับ #หลังจากนี้ขอให้จบเพียงแค่โพสต์นี้ผมไม่อยากพูดอะไรแล้วผมเหนื่อยขอให้ติดตามผมที่ผลงานนะครับ”

จากนั้น ฟลุ๊ค ฐิติกร ก็ได้โพสต์ชี้แจงในคอมเมนต์ถึงเรื่องค่าสัญญาว่า “ค่าสัญญาอันนี้ 200,000 ครับแต่วันนั้นผมมีเงินแค่ 200,000 ผมขอต่อบอกว่า 150,000 ได้ไหม

อีก 50,000 ผมขอติดตัวเผื่อไว้ไปทำเพลงหรือทำอะไรต่อ เพราะถ้าผมให้หมด ผมก็ไม่มีเงินเลย พอเขาบอกไม่ได้ ผมก็โอเคครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106377
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106377