“ตั๊ก มยุรา” รู้สึกเหนื่อยและปวดหัว! ขอให้ “น้ำตาล” หยุดตอบโต้อดีตสามี


ให้คะแนน


แชร์

“ตั๊ก มยุรา” รู้สึกเหนื่อยและปวดหัว! ขอให้ “น้ำตาล” หยุดตอบโต้อดีตสามี

วันที่ 02 มิ.ย. 2564 เวลา 16:30 น.

“ตั๊ก มยุรา” วอน “น้ำตาล” หยุดตอบโต้อดีตสามี เพราะไม่เกิดประโยชน์ และมีแต่จะทำให้ถูกขุดคุ้ย

กำลังเป็นประเด็นเดือดเลยทีเดียว สำหรับกรณี “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวบุญธรรมของ “ตั๊ก มยุรา” ที่ได้ออกมาแฉพฤติกรรมอดีตสามีชาวฮ่องกง “ลูคัส” ที่ได้นอกใจ ทำร้ายร่างกาย แถมมีการแย่งลูกกันเกิดขึ้น จนเรื่องราวถึงตำรวจกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทาง “ตั๊ก” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ว่า รู้สึกเหนื่อยและปวดหัวกับเรื่องวุ่น ๆ นี้ และได้บอกให้น้ำตาลหยุดตอบโต้อีกฝ่ายได้แล้ว เพราะไม่เกิดประโยชน์อันใด มีแต่จะทำให้ถูกขุดคุ้ยมากยิ่งขึ้น แต่ลูกสาวยืนยันจำเป็นต้องโต้กลับเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เนื่องจากอดีตสามีกล่าวถึงเธอในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจเธอผิดได้

กำลังพยายามคิดหาทางออกว่าจะช่วยลูกสาวได้อย่างไร และจะทำอย่างไรให้อดีตลูกเขยหยุดการกระทำดังกล่าว เพราะครอบครัวเราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน บางครั้งถึงขั้นต้องสวดมนต์เพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้นและแผ่เมตตาให้เลิกแล้วต่อกัน

รวมทั้งไม่อยากเปิดรับสื่อโซเชียลที่ขุดคุ้ยละเอียดยิบ เพราะเห็นข่าวแล้วก็จิตตก ไม่สบายใจ และยังไม่ได้ปรึกษาทนาย เนื่องจากยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ขอเวลาคุยกันในครอบครัวอีกนิดคงได้ทางออกที่ดี แต่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้คุยกับลูกสาวมากนัก เนื่องจากแม้จะอยู่ภายในรั้วเดียวกัน แต่ก็แยกบ้านกันอยู่ โดยน้ำตาลกับน้องทีเค และแม่บ้าน ได้แยกไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในบริเวณเดียวกัน

และในวันนี้ทางสาว “น้ำตาล” ก็ได้ทำหน้าที่แม่ ด้วยการพาลูกชายไปฉีดวัคซีน IPD ป้องกันปอดบวม 13 สายพันธุ์ ตามที่โรงพยาบาลได้นัด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654545
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654545