ป๋อง กพล ปิดร้านเดอะช็อคข้าวต้มผี หลังเปิดมานานกว่า 20 ปี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

2 มิ.ย. 2564 17:35 น.

ทำเอาแฟนๆ ของดีเจ-พิธีกรหนุ่ม ป๋อง กพล ทองพลับ ที่โด่งดังจากรายการ The Shock ใจหายไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจประกาศปิดร้านอาหาร “เดอะช็อคข้าวต้มผี” ที่เปิดมานาน 20 กว่าปี โดยเปิดร้านวันสุดท้ายเมื่อ 31 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา

ป๋อง กพล ขอบคุณภาพจากไอจี @pong_theshock ป๋อง กพล ขอบคุณภาพจากไอจี @pong_theshock

ข่าวแนะนำ

โดยในแฟนเพจ ร้านเดอะช็อค ข้าวต้มผี ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า “วันนี้เปิดเป็นวันสุดท้าย..แล้วนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโอกาสที่เหมาะสม.. (เปิดถึงจันทร์ 31 พฤษภาคม 64) เชิญมาทานกันได้คร้าบ” ก่อนจะโพสต์ข้อความขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุน โดยบอกว่า “กราบขอบพระคุณลูกค้าทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่ง ไว้มีโอกาสหน้าร้านจะกลับมารับใช้ลูกค้าใหม่นะครับ”

นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิป “ร้าน “เดอะช็อค” โดนไล่ที่!!! “เดอะปั๋ง” มีคำตอบ… | #คุยให้เด็กมันฟัง” ทางเพจ Nanake555 ซึ่งมี ป๋อง กพล, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, เสนาหอย พูดคุยถึงสาเหตุที่ร้านต้องปิด โดย ป๋อง กพล บอกว่า ร้านนี้เปิดมานาน 20 กว่าปี แต่ที่ต้องปิดร้านเป็นเพราะเจ้าของที่ขอที่คืน โดยจะนำที่ไปรีโนเวตทำเป็นสนามเทนนิส ซึ่ง ปั๋ง ประกาศิต เป็นคนบอก หลังจากนั้นน้าเน็กก็โทรหาปั๋ง ปั๋งก็ยืนยันว่าเจ้าของสถานที่ต้องการจะทำเป็นสนามเทนนิส ส่วนชั้น 3 จะทำเป็นสตูดิโอด้วย ด้านป๋องเสริมว่าพี่ปั๋งพยายามต่อรองให้แล้วว่าสัก ก.ย. ได้ไหม แต่ทางนู้นเขาไม่ยอม เราก็ต้องยอมรับ.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106700
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106700