คิวปิดปล่อยโฮ “พี่ใหญ่”เผยเบื้องหลังความรัก “หญิง-ตุลย์”


ให้คะแนน


แชร์

คิวปิดปล่อยโฮ “พี่ใหญ่” เผยเบื้องหลังความรัก“หญิง-ตุลย์”  

       เรียกว่าคู่รักดาราอย่าง  “หญิง รฐา” กับ “ตุลย์ ตุลยเทพ”เพิ่งจะผ่านพิธีหมั้นไปซึ่งภาพที่ปรากฎนั้นก็แสดงให้เห็นถึงการจัดงานอย่างเรียบง่าย ทว่าในความเป็นจริงภายหลังที่ฝ่ายหญิงได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาเผยให้เห็นว่าแม้จะเป็นงานที่ใช้เพียงชุดเดียวแต่ต้องเตรียมการทั้งวัน การจัดการเกือบทั้งหมดนั้นมีกลุ่มเพื่อนๆ ของ  “หญิง รฐา” จัดการ 

อ่านข่าวต่อ:ไลก์เป็นแสน “หญิง รฐา” พูดถึง “แม่น้อย” โมเมนต์สุดซึ้ง | 

หญิง รฐา

หญิง รฐา

       แต่ที่สำคัญที่สุดคือการเฉลยบุคคลที่ทำให้ หญิง รฐา” กับ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ได้มาออกเดทกันครั้งแรกจนทั้งสองได้ครองรักได้นั้นคือ “พี่ใหญ่” บล็อกเกอร์สาวข้ามเพศที่ทำงานในวงการมานาน ทั้งเคยดูแลศิลปินในกลุ่มของ บีอีซี เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งสไตล์ลิสของ “หญิง รฐา”  
       โดยในคลิปดังกล่าวถึงกับทำให้ “พี่ใหญ่” บล็อกเกอร์สาวปล่อยโฮแบบไม่อายใคร ทั้งนี้ในคลิปเธอเปิดใจถึงการเป็นแม่สื่อระหว่าง “หญิง รฐา” กับ  “ตุลย์ ตุลยเทพ”ว่า 

หญิง รฐา

พี่ใหญ่

       พี่ใหญ่จัดการให้เขาเจอกันหลายรอบแต่คลาดเคลื่อนกันบ่อยแรกๆ นะ มาเจอกัน ช่วงหนึ่ง เริ่มคลิกกันนิดหน่อย พอได้เจอกนก็แบบว่า ส่งข้อความว่าสเปกเลย  ส่งข้อความมา เราก็เลยจัดการให้ หญิงเขาแบบปลื้มมาก ก่อนที่เขาสองคนจะมาคลิกกัน คือมีกลุ่มเพื่อนเขาจะถามว่า มีใครไปวิ่งสวนเบญจกิตติไรแบบนี้ พอมีผู้ชายวิ่ง เพื่อนเราก็วิ่ง นั่นคือจุดที่เขาได้เจอกัน คุยกัน ไปวิ่งกัน
       พี่ใหญ่เล่าว่าวันหนึ่งต่างฝ่ายเคลียร์เรื่องตัวเองกันคือไม่มีอะไรติดตัวแล้วนะ พี่ก็นัดกินข้าวเลย ผู้ชายนัดนะ  พี่แค่หาช่วงเวลา จังหวะเวลา จนวันนี้ เขาก็ผ่านทุกอย่างมาหมด เข้ากันได้มากกว่าที่เราคิด ปัญหาเรื่องชีวิตประจำวันเรื่องเล็กๆ มาถึงวันนี้เราดีใจ พี่ใหญ่ก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุข ขอให้ยอมกันและผ่อนกัน พี่ดีใจที่สุด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99545/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99545/read