จินตหรา รับไม่ได้เรื่อง ลุงพล ปิดเต่างอย 22 ล้านวิว ที่มามีแต่เสีย


ให้คะแนน


แชร์

2 มิ.ย. 2564 18:47 น.

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งดัง จินตหรา พูนลาภ ได้เคยฟีเจอริ่งเพลง เต่างอย ร่วมกับ ลุงพล ไชย์พล วิภา ซึ่งได้กลายเป็นข่าวดังและมียอดวิวเพลงถล่มทลายกว่า 22 ล้านวิว ในขณะนั้นก็มีทั้งคนที่ตามกรี๊ด มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก แต่ส่วนหนึ่งก็เกิดดราม่าว่าทำไมถึงให้พื้นที่กับผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าคนตายขนาดนั้น

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดหลังศาลได้ออกหมายจับ ลุงพล ใน 3 ข้อหากับคดีฆ่าน้องชมพู่ ทำให้ชาวโซเชียลเริ่มกลับมานึกถึง เพลง เต่างอย ที่ลุงพลเคยร่วมร้อง เต้น กับ จินตหรา พูนลาภ และถูกพูดถึงอย่างมาก ชาวเน็ตต่างพากันมองว่า นักร้องดังนั้นเกาะกระแส และยังด่าแรงว่า หิวแสง หากินกับคนตาย

แต่บางส่วนก็มองว่า นักร้องลูกทุ่งคนดังอาจไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ จินตหรา พูนลาภ ก็ได้เปิดเผยกับ ข่าวเย็นไทยรัฐ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32 ว่า 

“หลังจากทราบข่าว คุณจินตหรา ตกใจมาก ที่ผ่านมาเสียมาเยอะมากกับเรื่องแบบนี้ การที่ไปร้องเพลงกับลุงพล ทางค่ายติดต่อให้ ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมอะไรกับลุงพล จนมาเป็นผู้ต้องหา ตอนนี้ จินตหรา เครียดมาก เก็บตัวเงียบ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น และล่าสุดผู้ใหญ่ทางค่าย ก็ได้ลบเพลง เต่างอย เวอร์ชั่นลุงพล ออกไปแล้ว เพราะไม่สามารถรับได้กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนสนับสนุน จินตหรา ต่อไป”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106800
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106800