ลั่น ไม่เกี่ยว จินตหรา ​เต่างอย ถอดฟ้าผ่า​ เมินดราม่า-อุบเงียบ ลุงพล ตกเป็นผู้ต้องหา


ให้คะแนน


แชร์

ผจก. จินตหรา เปิดใจ หลังถอด MV เพลง “เต่างอย” แบบฟ้าผ่า! ลั่นเป็นเรื่องผู้ใหญ่ตัดสินใจ ตั้งเป็นส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับ “จินตหรา” เมินถูกดราม่าเดือด-ไม่ออกความเห็น ลุงพล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากมีทัวร์ลงถล่มยับ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่ดึงตัว ลุงพล คนดังในโซเชียลมาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง “เต่างอย” จนกลายเป็นข่าวดังกันมาแล้ว

ส่งผลให้ยอดวิวในยูทูบ “เต่างอย – จินตหรา พูนลาภ ปะทะ ลุงพล” ที่ปล่อยเพลงในวันที่ 28 ส.ค. 2563 มียอดวิวทะยานกว่า 22 ล้านวิว จากนั้นเอ็มวีดังกล่าวก็ไม่สามารถดูได้อีก

ล่าสุด ผู้จัดการจินตหรา เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า ช่วงนี้ “จินตหรา” ทำงานเพลงอย่างเดียว ซึ่งเพลงใหม่กำลังจะออนแอร์วันที่ 7 มิ.ย. นี้ เป็นเพลงลูกทุ่งอีสาน ของทางค่าย Cat9 Studio ดูแลให้เหมือนเดิม

ส่วนกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ทางจินตหรา ไม่ได้เครียด เพราะว่า ทำแต่งานอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ดูสื่อและไม่เล่นโซเชียล จะเป็นทีมงานดูแลพวกเรา ซึ่งมีทั้งทีมงานฝ่ายไอที ฝ่ายดูแลโซเชียล ฝ่ายลิขสิทธิ์ และตนเองก็ดูแลคิวงานให้พี่จิน

ในส่วน พี่จินตหรา จะทำตามงานที่ได้รับมอบหมาย ใส่เสียง ถ่ายเอ็มวี เล่นคอนเสิร์ตเท่านั้น ซึ่งตนจะเป็นคนคอยรับงานดูแลคิวให้ ถ้าไม่ได้ไปไหน พี่จินก็พักผ่อนและเล่นกับแมว ซึ่งศิลปินเราจะประมาณนี้ พี่จินไม่รู้เรื่องอะไรหรอก โซเชียลเล่นไม่เป็นหรอก

สำหรับเรื่องข่าว ตนก็ได้แจ้งให้พี่จินทราบเบื้องต้น แต่ไม่ได้อะไร เพราะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่จินอยู่แล้ว ลุยเรื่องงานเพลงของเราอย่างเดียว

ซึ่ง เพลงเต่างอย ที่ลบไปนั้น ทางค่ายพิจารณาเป็นผู้ใหญ่ตัดสินใจทั้งหมด และ ไม่เกี่ยวกับศิลปิน โดยตอนนี้ เพลงเต่างอย น่าจะบล็อกไพรเวท และน่าจะลบไปแล้ว โดยทางผู้ใหญ่จะพิจารณาทำทีละ สเต็ปไป อยู่ในอำนาจการตัดสินใจฝ่ายไอทีของค่ายที่ดูแลเรื่องสื่อโซเชียล เพราะ ลิขสิทธิ์เป็นของ Cat9 ทั้งหมด

ด้านตอนนี้ พี่จิน ทำงานอัดเสียงเพลงอย่างเดียว ช่วงโควิดไม่ได้ไปงานไหน มีแต่ซ้อมเพลง สื่อโซเชียลก็ไม่ได้เล่นอะไร มีแต่ทีมงานคอยซัพพอร์ตข้อมูลให้ ส่วนเรื่องอื่นขอไม่ออกความเห็นเรื่องที่เกี่ยวกับลุงพล ที่เป็นข่าว เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไม่เกี่ยวกับงานของเรา

สำหรับกระแสดราม่าโจมตีพี่จินเยอะนั้น ทางเราไม่ได้มองแบบนั้น เรามองเป็นการทำงาน ไม่ได้ออกมาแก้ตัวอะไร เพราะ ที่ผ่านมาเป็นเรื่องงานล้วน ๆ ผ่านมาเป็นปีแล้ว เราทำงานกับทุกคน ทำงานมาเยอะมาก ทั้งเน็ตไอดอล ศิลปินดารานักร้องเราร่วมงานได้หมด ทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ศิลปินอินดี้ ศิลปินตลกอย่างน้าค่อม ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเราก็เคยถ่ายเอ็มวี ฟ้าฮ่องบึ้ม ด้วยกันมา ซึ่งทำมาหมดแล้ว

โดยเรามองเป็นเรื่องธรรมดา ศิลปินเราไม่ขอออกความเห็นกับประเด็นที่เกิดขึ้น เพราะ ในการทำงานแต่ละครั้งเป็นอำนาจตัดสินใจของผู้ใหญ่ ถ้าผู้ใหญ่ขอมาว่า จะให้ทำเพลงนี้ ร้องเพลงนี้ งานแสดงแบบนี้ ศิลปินโอเคไหม เราร่วมงานได้หมด เราไม่ได้เลือกใคร ในฐานะศิลปินก็ทำตามผู้ใหญ่ที่มอบหมายมา

หลังจากนี้ ถ้าต้องไปร่วมงานกับใครอีก ต้องเข้มงวดมากขึ้นไหมนั้น ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ ทางค่ายเราจะเปิดโอกาสให้ทุกกลุ่มทุกคน สามารถร่วมงานกับพี่จิน

โดย พี่จิน สามารถร่วมงานได้หมด อย่าง ล่าสุดเราก็ร่วมงานกับ แม่หญิงลีมา มหาเทวีเจ้า คนที่เป็น กระแส กลุ่มทำงานของเราจะมองอะไรที่เป็นแบบนี้ที่มาร่วมงาน ก็เหมือนรายการทีวีอื่น ๆ ใครมีกระแสก็เชิญมา ผู้ใหญ่เราก็น่าจะมองประมาณเดียวกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6432030
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6432030