ลูอิส เชียร์ชิงมง น้ำเพชร พร้อมล่วงหน้า


ให้คะแนน


แชร์

2 มิ.ย. 2564 19:22 น.

ยังกระหายมงอยู่ ยังชอบการประกวดนางงามอย่างแรงๆ ถึงแม้อายุจะพุ่งมากขึ้นก็ตาม น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เคยได้เป็นรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 แต่เกิดดราม่าแรง จนต้องสละมงไป ต่อมาบินไปประกวด เมืองไท่โจว ประเทศจีน ได้รอง 2 จากเวที มิสซิตี้ทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล Miss City Tourism International 2017 ยังไปต่อพุ่งไปประกวดที่ฟิลิปปินส์ กับเวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth 2019-2020 แต่ก็ยังไม่ได้มงใหญ่ มาครองสมใจ

ข่าวแนะนำ

ใครไม่พร้อม แต่น้ำเพชรพร้อมล่วงหน้าก่อนเลย ปีนี้กับเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2021 ออกตัวชัดๆ ว่าต้องการลงประกวดอีกครั้ง โดยน้ำเพชร เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จริงๆ? “ลงจริงค่ะ” ไม่ใช่ข่าวลือ จะลงประกวดจริง? “ลงจริงๆ ค่ะ มีลูอิส (คลิกดูประวัติ-แฟนดาราหนังฮอลลีวูด) คอยสนับสนุน จะเชียร์เต็มที่ค่ะ”

อายุน้ำเพชรน่าจะเกินเกณฑ์ จะประกวดได้แล้วมั้ย? “เพชรอายุ 28 ย่าง 29 ปีค่ะ กองใหญ่มิสยูนิเวิร์ส อายุเกณฑ์ที่ 29 ปี แต่เราก็ไม่รู้ว่าทางกองไทย จะกำหนดอายุแค่ไหน หนูเกิดจากเวทีนี้ ก็อยากจะกลับมาประกวดอีก ตอนนี้รู้สึกว่าพร้อมที่อยากจะทำ อยากจะทำให้ดีที่สุด ส่วนจะได้ตำแหน่งหรือไม่อย่างไร ก็ต้องคอยดูว่า หนูจะชนะใจกรรมการได้มากแค่ไหน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106486
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106486