"คิม" คิดแผนออกเดต "เจมส์ มาร์" ลองซ้อมเป็นแฟนกันหนึ่งวัน ใน "สองเสน่หา"


ให้คะแนน


แชร์

3 มิ.ย. 2564 06:35 น.

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร “สองเสน่หา” ที่ช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) ที่ไม่ใช่คนเดิม หันกลับมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเข้าวงการตามคำขอของ วาริธ (เจมส์ มาร์) จนวันหนึ่งผู้จัดละครอย่าง วาริธ หาทางออกเรื่องบทละครไม่เจอ เพราะไม่รู้ว่าคนสองคนที่เริ่มจีบกันควรจะทำยังไง พิลาสลักษณ์ ปิ๊งไอเดียออกจึงอาสาพาวาริธ ไปทำในสิ่งที่คนจีบกันเค้าทำ

ข่าวแนะนำ

โดยฉากนี้ไปถ่ายทำในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ผกก. ชนะคราประยูร จัดด่านแรกให้ เจมส์ มาร์ และสาว คิม ถ่ายซีนเล่นตู้เกมกัน แม้จะสนุกแต่ก็เหนื่อยจนขาลากทีเดียว เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะเกมที่ให้เล่นกันก็คือเกมเต้นแบบแบทเทิลน่ะสิ! คิม แซว ผกก. “เอิ่ม ให้เล่นฉากแฝดยังเหนื่อยไม่พอเหรอคะอา” อานะ ก็บอก ก็แค่เล่นขำๆไม่ได้เอาชนะคะคานกัน! แต่เอาจริงสองคนนั้นยอมกันที่ไหน เต้นกันแบบสู้ตายทีเดียว จะไม่ให้เหนื่อยขาลากยังไงไหว! (ฮา)

ยังดีที่ด่านสองคือไปนั่งดูหนังในโรงเลยได้พักเหนื่อย เป็นฉากสวีตแต่หนังที่ดูกลับเป็นหนังสยองขวัญ ฮึ! แล้วมันสวีตตรงไหน? ก็ตอนนางเอกตกใจใช่มั้ย พระเอกก็จะได้กอดปลอบขวัญยังไงล่ะ อุ๊ย!…ห้ามพลาดชมเลย คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2106681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2106681