"บังทอยสไตล์" ก้าวตามฝัน ประเดิมเพลงแรก “การโคจรของจักรวาฬ”


ให้คะแนน


แชร์

3 มิ.ย. 2564 06:25 น.

ด้วยความชื่นชอบในเสียงเพลง และรักในงานดนตรี ทำให้อินทีเรียดีไซเนอร์ออกแบบบ้านอย่างหนุ่ม ทอย-ชนม์อิทธ ภรณ์ภัทรพิศุทธ์ ก้าวตามฝัน เข้าสู่การเป็นศิลปินในนาม BANGTOYSTYLE (บังทอยสไตล์) จากค่าย This is Park ได้สมใจ ประเดิมกันด้วยเพลง “การโคจรของจักรวาฬ” เพลงป๊อปสไตล์วินเทจ ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นมาจากเรื่องราวของเพื่อนรัก ที่เริ่มต้นเกิดจากความไม่สมหวัง และสูญเสีย จนสุดท้ายได้มาเจอคู่ที่รู้ใจ และเป็นคนที่รอคอยมาตลอดชีวิต

ข่าวแนะนำ

โดย บังทอยสไตล์ เผยว่า “ดนตรีและศิลปะมักเป็นของคู่กัน เล่นดนตรีและร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆครับ พยายามทำเพลงมาตลอด ต้องล้มเลิกด้วยเวลาและอาชีพธุรกิจที่งานยุ่งมากๆ แต่ก็ยังเขียนเพลงเก็บไว้เรื่อยๆ จนมาเจอค่าย This is Park คิดว่าเหมาะสมกับเวลา แล้วก็ไม่พลาดโอกาสนี้ครับ มีความสุขที่ได้ฟังเพลงของเราเอง และอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงการโคจรของจักรวาฬ อยากสื่อสารว่าในชีวิตคนล้วนแล้วแต่พบเจออะไรมากมาย เหมือนความรักที่ผิดหวังหรือสมหวังปะปนกัน หัวใจสำคัญคือการที่คุณได้พบเจอคนที่เขารักคุณจริง คนที่รอคอยมาตลอด คุณควรรักษาเขาไว้ให้ดี”

“ผมชอบฟังเพลงยุค 60s-90s และส่วนตัวชอบ MIX & MATCH ผสมๆ ความพิเศษคงเป็นความเรียบง่ายของเพลง และดนตรีแต่ในความเรียบง่ายมีดีเทลที่สวยงามซ่อนอยู่ในไลน์ดนตรี ที่ออกแบบมาอย่างดี เชื่อมั่นว่าเพลงนี้จะมอบความสุขให้ทุกคนไม่มากก็น้อย ฝากเพลงการโคจรของจักรวาฬด้วยครับ” ติดตามได้ที่ Facebook: This Is Park, Youtube: This Is Park, Instagram: @thisisparkofficial, Tiktok: @ thisisparkofficial.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106667
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2106667