นางสาวไทย63 “เมย์ ณัฐพัชร” เผยแรงบันดาลใจเมื่อ16ปีก่อน


ให้คะแนน


แชร์

นางสาวไทย63 “เมย์ ณัฐพัชร” เผยแรงบันดาลใจเมื่อ16ปีก่อน 
       เป็นเรื่องราวความประทับใจของสาวน้อยคนหนึ่งเมื่อ16 ปีก่อนที่เคยเข้าไปขอถ่ายรูปกับ “บุ๋ม ปนัดดา” นางสาวไทยในขณะนั้น และวันนี้ เธอ“เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” ได้ก้าวมาเป็นนางสาวไทย2563  

อ่านข่าวต่อ:เป็นนางเอกได้!? ฟาดทุกลุค “เมย์ ณัฐพัชร” ก่อนจะมงลง

เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร

       เรื่องราวประทับใจนี้เกิดจากไอจีของ“เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” นางสาวไทย2563 เล่าว่าเมื่อ16ปีก่อนเธอไปร่วมงานของจังหวัดงานหนึ่งและได้พบกับ บุ๋ม ปนัดดา” นางสาวไทยในขณะนั้น เธอยังเด็กมากและได้ขอถ่ายรูปไว้ โดยเธอโพสต์ว่าแฟนคลับตัวน้อยๆของพี่บุ๋มในวันนั้น วันนี้ได้เป็นนางสาวไทยเเล้วนะคะ 
       เธอเล่าว่า เมื่อ 16 ปีที่เเล้ว เด็กน้อยคนนึ่งที่คลั่งไคล้ดารามากๆ พอดีที่ทำงานคุณพ่อเขาจัดงานเเล้วเชิญพี่ “บุ๋ม ปนัดดา” มา ก็เลยขอคุณพ่อตามไปด้วย วันนั้นดีใจมากๆที่ได้เจอพี่บุ๋ม หนูขอพี่บุ๋มจับมือ เเละขอลายเซ็น ตอนนั้นจำได้ว่ากรี้ดดดดดดมากๆๆๆๆ ดีใจที่สุดเเละบอกตัวเองว่าอยากเป็นนางสาวไทยเเบบพี่บุ๋มบ้างจัง

เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร

       พี่บุ๋มคือเเรงบันดาลใจให้หนูตั้งเเต่วันนั้น จนทำให้หนูมีวันนี้ วันที่ได้เป็นนางสาวไทยคนที่52 ขอบคุณมากนะคะ เเม่บุ๋มที่เป็นเเรงบันดาลใจให้หนู คำว่า “เเรงบันดาลใจ” มันทรงพลังเเละมีค่ามากๆเลยค่ะ เเละยิ่งวันนี้ได้เจอพี่บุ๋ม ทำให้เราได้รับเเรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เเละตอบเเทนสังคม พี่บุ๋มคือนางงามต้นเเบบของหนูค่ะ

เมย์ ณัฐพัชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99584/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99584/read