“เบลล่า” จัดทำ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” พร้อมส่งของช่วยผู้ที่กำลังเดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล่า” จัดทำ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” พร้อมส่งของช่วยผู้ที่กำลังเดือดร้อน

วันที่ 03 มิ.ย. 2564 เวลา 10:51 น.

“เบลล่า” ร่วมช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน จัดทำ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” พร้อมเปิดโกดังโชว์สุดอลัง

สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้จัดทำโครงการ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” เพื่อส่งมอบอาหารและของใช้ที่จำเป็น ให้กับครอบครัวที่กำลังลำบากในตอนนี้ทั่วประเทศ

โดยล่าสุด “เบลล่า” ได้เผยภาพจากโกดังเก็บของกองมหึมากว่า 500,000 ชิ้น เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัวในครั้งนี้ ซึ่งเธอนั้นจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว และมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยสนับสนุนให้อีกด้วย

อีกทั้งทาง “เบลล่า” ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ

สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ

ขอบคุณ Mistine

ขอบคุณกาแฟ Birdy

ขอบคุณเครื่องดื่มวิตามินซี C-vitt

ขอบคุณครีมอาบน้ำ BeNice

ขอบคุณแบรนด์ KA

ขอบคุณ Grab

ขอบคุณน้ำยาล้างจาน ทีโพล์

ขอบคุณผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม ไฮยีน

ขอบคุณยาสีฟัน เทพไทย

ขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต

ขอบคุณ ปลากระป๋องมหาชัย

เบลต้องขอบคุณทุกๆท่าน ที่ร่วมส่งผลิตภัณฑ์มาเพิ่มพลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ และศูนย์กระจายสินค้ามิสทินที่อาสาแพ็คกิ้งและจัดส่งกล่องพลังใจจากเบลล่าให้ถึงมือทั้ง 20,000 ครอบครัวด้วยค่ะ

ทันทีที่ทราบข่าวทุกท่านมีแต่คำว่ายินดีและตกลงในทันที กล่องพลังใจจากเบลล่านี้เกิดขึ้นจากทุกท่านร่วมพลังใจกันค่ะ เบลต้องขอกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ

และสำหรับใครที่มีความเดือดร้อน ต้องการกล่องพลังใจจากเบลล่า สามารถติดตามได้จากโพสต์ที่แล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีพลังใจที่ดีและเต็มเปี่ยมค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/654602
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/654602