ภณ-บัว คู่จิ้นกระชากเรตติ้ง "พราวมุก" ฉีกกฎละครไทย เลิฟซีนยังไงให้โลกจำ


ให้คะแนน


แชร์

3 มิ.ย. 2564 13:50 น.

ล่าสุดช่อง 3 จับมาประกบคู่กระชากเรตติ้งอีกครั้งในละครโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “พราวมุก” ซึ่งละครออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. มีหลายเสียงที่ชื่นชมว่ามีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี จนกระแสโซเชียลร้อนแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ละครออกอากาศ

เรียกว่า พราวมุก ฉีกทุกกฎละครไทย นางเอกอย่าง “บัว นลินทิพย์” เป็นสาวมั่นสายรุก ที่ตามจีบพระเอกก่อน มีฉากเลิฟซีนที่เร่าร้อน ซึ่งนางเอกเป็นฝ่ายเริ่ม จนกลายเป็นที่กล่าวถึง ส่วน “ภณ ณวัสน์” ก็เป็นพระเอกปากร้าย ขยันโชว์ ถอดเสื้อโชว์หุ่นทีไร ทำเอาร้อนปรอทแตก อย่างนี้สิ…พระเอกยุคใหม่ มีของดีก็ต้องรีบโชว์

โดย “ภณ ณวัสน์” เผยว่า “หลังจากที่ละครออกอากาศไป กระแสตอบรับดีเกินคาดครับ เพราะเป็นละครที่แฟนคลับรอคอย หลังจากจบ ตราบาปสีชมพู ด้วยความที่ผมกับบัวค่อนข้างคุ้นเคยกันอยู่แล้ว การทำงานเรื่องนี้ก็จะง่ายหน่อย มีเท่าไรก็ใส่จนหมด ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นความปากจัดในตัวของพระเอก ส่วนเรื่องโชว์หุ่น มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นครับ ถามว่าอายมั้ย มันเลยจุดนั้นมาแล้ว (หัวเราะ) เราแค่เตรียมหุ่นให้พร้อมสำหรับการถอดมากกว่า”

ด้าน “บัว นลินทิพย์” เปิดใจว่า “เรื่องนี้ต้องยกให้นางเอกเป็นสายรุก มีความใจกล้า ฉีกทุกกฎละครไทย อย่างฉากเลิฟซีนนางเอกก็จะเริ่มก่อน จูบก่อน มันก็เขินนะ เพราะไม่ค่อยมีละครแนวนี้สักเท่าไร แต่ด้วยความสนิทสนมกันและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทำให้การทำงานง่ายขึ้น สำหรับฉากเลิฟซีนมีความร้อนแรงกว่าเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างทันสมัย อย่างมีหลายซีนที่บัวต้องเป็นฝ่ายจูบพระเอกก่อนเราก็เขินอยู่นะ ด้วยความเล่นจริง จูบจริง จนกลายเป็นที่พูดถึงสำหรับฉากเลิฟซีน ซึ่งต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่อง “พราวมุก” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107370
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107370