แดน อ้อนเชิงน้อยใจ ‘แพทตี้’ รีบหยอดกลับ แฟนๆมโน ไม่เชื่อ! ใครหยิบมือถือมาเล่น


ให้คะแนน


แชร์

สำลักความหวาน แดน โพสต์อ้อนเชิงน้อยใจผ่านสื่อ ด้าน ‘แพทตี้’ รีบโผล่เมนต์หยอดกลับอย่างรวดเร็ว ทำแฟนคลับมโน ไม่เชื่อ! ถามหาใครหยิบมือถือ ‘แพทตี้’ มาเล่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่จับมือผ่านมรสุมข่าวเม้าธ์คู่รักเลิกกัน กับคู่รักมาราธอน “แดน วรเวช” และสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ขยันผลัดกันสาดความหวานแบบถี่ยิบไม่เกรงใจคนโสด แถมเมื่อไม่นานมานี้ยังปล่อยรูปคู่ ในรอบ 6 เดือน หลังจากที่ไม่ได้โพสต์มานานมาก สยบข่าวรักร้าวแบบที่ไม่ต้องออกมาพูดให้เมื่อยปาก

ล่าสุด หนุ่มแดน โพสต์ภาพที่กำลังเดินเล่นอยู่บนเตียง พร้อมข้อความอ้อนๆเชิงน้อยใจว่า “ถ้าอยากให้คนอื่นยิ้มให้เรา เราก็แค่ต้องยิ้มให้เขาก่อน ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้รอยยิ้มส่งคืนกลับมา แต่อย่างน้อย วันนี้เราก็ได้ยิ้มให้กับตัวเองแล้ว”

ด้านหวานใจสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ไม่พลาดหยอดคำหวานแฟนหนุ่มกลับ ที่ขอเตือนไว้เลยคนโสดต้องทำใจกันดีๆ ว่า “ไม่ให้รอยยิ้มแต่ให้ใจแทนได้มิ” พร้อมกับ รูปอิโมจิรูปยิ้มตาเป็นหัวใจ

เล่นเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับเมาในความรักเข้ามาคอมเมนต์แซวกับแบบรัวๆ ว่า จีบกันกลางไอจีอีกแล้วหง่ะ ขออนุญาติอิจฉาเล็กน้อยถึงปานกลาง , อังอังอ่ะ เราต้องเก็บอาการนะคะลูก , หยอดกันเก่ง , โมเมนต์ที่รอคอย น่ารัก , พบคนครั่งรัก 1 อัตรา และ เอาเวลาจีบกันมาถ่ายคลิปในยูทูปดีกว่ามั้ย หายไปครึ่งปีแล้วนะ คนดูเหงาจะแย่ แถมยังมีแฟนคลับมโน ไม่เชื่อสายตา ถามกลับว่า ใครหยิบมือถืออังอังมาเล่นฮื้อ

ขอบคุณอินสตาแกรม danworrawech

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6433351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6433351