จ๊ะ นงผณี แนะ เจนนี่ ให้อยู่นิ่งๆ สอนใจต้องมาก่อนคำว่าเงิน


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะ นงผณี แนะ เจนนี่ ให้อยู่นิ่งๆ สอนใจต้องมาก่อนคำว่าเงิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นประจำแทบทุกครั้งที่ จ๊ะ นงผณี เตรียมแต่งหน้า เจ้าตัวชอบไลฟ์สด และมีเรื่องราวมาพูดคุยกับแฟนๆตลอด โดยเรื่องหลักๆของวันนี้เหมือนกับเป็นการคุยกับนักร้องสาวรุ่นน้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัช​นก สุวรรณเกตุ

ซึ่งระหว่างไลฟ์สดอยู่นั้น เจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้เป็นระยะๆ โดยเนื้อหาในช่วงหนึ่งสาวจ๊ะ ได้เผยว่า

“ถ้าทำเป็นธุรกิจ ก็ต้องทำตามจริงที่เราร่างสัญญาไว้ วันนี้น้องบอกว่าน้องเครียดมาก มีคนเกลียดน้องเยอะ เลยบอกให้น้องฟังแบบชัดๆ ว่าหนูมองว่าคนเกลียดหนูเยอะ จาก 100 คน คนเกลียด 80 แต่อีก 20 รักหนูและรักมาก แต่วันที่พี่จ๊ะเกิด จาก100 คนเกลียดพี่ 98 เปอร์เซ็นต์จนมาถึงวันนี้ มันต้องใช้เวลา รู้ว่าอะไรผิดเราต้องปรับปรุง เรารู้แล้วว่าเราผิดพาด พอรู้แล้วต้องปรับปรุง และต้องปรับปรุงจริงๆ ถ้าไม่ปรับปรุงจริงๆ ที่นี้อยู่ยากแล้ว”

หนูเป็นคนเก่ง แต่อย่างที่คนบอก ดังฉิบหายวายวอด นี้มันคือดังฉิบหายวายวอด เราดังและนำความฉิบหายวายวอดมาสู่เรา เพราะเราตกใจดัง พอเห็นเงินเราตกใจอันนี้ต้องยอมรับ คนเราจะตื่นเต้นกับเงิน อย่างให้คำว่าเงิน มานำความว่าใจอันนี้จริง กลับไปทำให้ได้ก่อน แล้วผลมันจะกลับมาหา บารมีจะเกิด เด็กที่ออกไปจะชื่นชมเรา เราจะดีใจที่เขาพูดถึงเรา พี่ชอบเด็กกตัญญู”

“ถ้าพี่จ๊ะเป็นเด็กที่ออกไปจากน้องเจนนี่ เป็นคนอื่นไม่รู้ยังไง พี่จะเงียบ ไม่แฉ อะไรทั้งนั้น เพราะอย่างน้อย เขาก็เป็นคนที่สร้างเรามา ถึงจะยังไงก็แล้วแต่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจนนี่ไว้ พี่จ๊ะอยากจะบอกว่าการที่ออกมาใช้ชีวิตเองโดยไม่มีผู้ใหญ่ หรือค่ายดูแลมันไม่ง่ายเลย”

พร้อมกันนี้จ๊ะ ได้บอกกับเจนนี่เรื่องเด็กในค่ายว่า “เด็กๆ ลองให้เขาได้ไปใช้ชีวิตของเขา พี่ก็ยืนยันว่ามันไม่ง่าย การที่นักร้องออกมาอยู่ข้างนอก ในวันที่นักร้องมีเป็นหมื่นคน มันไม่ง่าย ที่งานจะเข้ามา รีวิว จะเข้ามา มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าเคยมีประสบการณ์มาก่อน พูดเรื่องจริง ถ้าเด็กออกไป แล้วยังเกื้อหนุ่นกันไป เจนนี่ก็เอื้อกับน้องจริงๆ เราเป็นผู้ให้ ก็ต้องให้จริงๆ มันถึงจะไปกันรอด”

มีแฟนคลับเข้ามาบอกว่า ให้เปิดหน้าคุยกับพี่จ๊ะ นักร้องสาวบอกปัดทันทีพร้อมบอกว่า “ให้น้องพักผ่อน อะไรดีขึ้นเมื่อไหร่ หรือว่าจะขึ้นมากรุงเทพเมื่อไหร่ให้บอกพี่ เดี๋ยวพี่จ๊ะจะไปนั่งคุยกับหนูแบบเปิดใจเลยว่าหนูควรทำอย่างไร ตอนนี้หนูควรเฉยๆไปก่อน นิ่งๆ ไป หนูคิดอย่างนี้ คนที่มาด่ามาว่าหนู มันคือบทเรียนที่สอนเราได้จริงๆ พี่มั่นใจว่าหนูเจอมาเยอะ ฟังจากเสียงที่เมื่อวานที่ได้คุยกับหนู รู้สึกได้ว่าเจอหนักจริง แล้วตอนนี้เหนื่อยจริง เพราะฉะนั้นคิดว่าเป็นบทเรียน

คำว่ามั่นหน้ามั่นโหนก ถ้าเราเป็นกลางจริงๆ เราย้อนกลับไปดูจะรู้ว่า กูมั่นจริง เพราะฉะนั้นให้หยุดไปเลย พรีเซ็นต์ออกโซเชียลเหมือนกับที่คุยกับพี่จ๊ะเมื่อวานคนจะรักหนูมาก ขนาดพี่พี่ คุยกับหนูเมื่อวาน ยังรู้สึกสงสาร เพราะเสียงแบบไม่ไหวจริงๆ”

ด้านเจนนี่ คอมเมนต์ระหว่างนั้นว่า หนูจะจำเป็นบทเรียน และเริ่มต้นใหม่ ทำให้ดีขึ้นให้ได้ จ๊ะ ตอบทันทีว่า “ดีขึ้นได้พี่เชื่อ เพราะเมื่อวานพี่คุยกับหนูแล้ว เหมือนเราคุยกับใครแล้วรู้สึกว่าเด็กคนนี้ไม่ปลอม อันนี้สำหรับเรานะ อย่างแรกเลยน้องบอกว่า หนูยอมรับว่าหนูผิดพลาดแล้ว เดี๋ยวหนูจะปรับปรุง มึงไม่ปลอม มีโอกาสให้ เราให้เชื่อพี่จ๊ะ สร้างคนเยอะๆ มันเป็นทานบารมี มันยิ่งกว่าการให้เงินให้ทอง การให้ชีวิต ให้โอกาส แล้วหนูจะได้รับโอกาส เก่งแล้ว เจอเรื่องมาเยอะแล้ว อย่าท้อ ทุกอย่างเป็นบทเรียนสำหรับเรา”

ขอบคุณรูปจากไอจี : jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6433420
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6433420