“เดียร์-น้ำนุ่น”เฉลยทำไม “สุขใจ” หน้าไม่เหมือน“เต๋า สมชาย”


ให้คะแนน


แชร์

“เดียร์-น้ำนุ่น”เฉลยทำไม “สุขใจ” หน้าไม่เหมือน“เต๋า สมชาย” 

       เรียกว่าเป็นคู่ซี้ในวงการบันเทิงอีกคู่หนึ่งสำหรับ “เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ” กับ “น้ำนุ่น” หรือ “น้ำนุ่น อทิตยา ทรัพย์สินวิวัฒน์” ล่าสุดควงกันเปิดช่อยูทูบคุยกันคนไกลสัมภาษณ์ดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์ คนในวงการและกระแสรายวัน แบบสนุกสนานตามสไตล์

อ่านข่าวต่อ:ชีวิตนิวนอร์มอลของ “ยุ้ย อัฐมาศ” คือสิ่งนี้ | daradaily

เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ

เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ

       ล่าสุดเปิดใจสัมภาษณ์ “เต๋า สมชาย” เล่าเรื่องมุกสุดฮากรณีลูกชายคนเล็กไม่มีคนเชื่อว่าลูกชายคนเล็ก “สุขใจ” เป็นลูกของ “เต๋า สมชาย” จริงๆ
        โดยในคลิปเปิดเรื่องราวความประทับใจของ “เต๋า สมชาย”ที่ได้ร่วมวิ่งโอซาก้ามาราธอนหลายปีก่อนกับสองพิธีกร “เดียร์- ลิลลี่” โดยเต๋ายกฉายาสองพิธีกรว่า “รักยม”  และเต๋าเองก็เคยสัญญากับพวกเขา ว่าหากมีคอนเสิร์ตก็จะเอารักยมไปเต้นด้วย แต่สองปีมานี้เกิดโควิดระบาด เลยไม่ได้ไปเต้นโชว์ที่ไหน 

น้ำนุ่น ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์

น้ำนุ่น ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์

       พอมาถึงช่วงที่ “เต๋า สมชาย” พูดถึงลูกๆในช่วงโควิดว่ามองในอีกมุมคือการที่ได้อยู่รวมกันแล้วมีความสุขได้เห็นลูกๆ เรียนออนไลน์ แล้วก็ออกไปเซิร์ฟสเก๊ต ก็เป็นอีกแนวหนึ่ง
       “ มีเรื่องของลูกชายคือ “สุขใจ” เขามาเล่าว่าไปซื้อกาแฟแล้วคนขายกาแฟไม่เชื่อว่าเป็นลูกเต๋า สมชาย คืองี้  ก่อนเข้าบ้านเขาแวะซื้อนมชมพู กาแฟไรแบบนี้ ลูกชายไปซื้อ ลูกบอกพ่อหนูคือ “เต๋า สมชาย”  ไง ไม่รู้จักเหรอ คนขายกาแฟเขาตลกก็บอกว่า ลูกเต๋า หน้าตี๋แบบนี้ เป็นไปได้ไง แล้วก็มาเล่าให้ผมฟังจนวันหนึ่ง ผ่านหน้าร้านนั้น  สุขใจก็บอกว่าป๊าลงมากับหนู หน่อย เขาก็เรียกคนขายกาแฟ ก็บอกว่า นี่ไง พ่อหนู ลุงก็หัวเราะบอกเอากาแฟไปกินฟรีเลยลูก” 

เต๋า สมชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99596/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99596/read