“เปาวลี” ศิลปินไทยร่วมคอนเสิร์ตออนไลน์ “ASEAN – Japan Music Festival”


ให้คะแนน


แชร์

4 มิ.ย. 2564 07:01 น.

ร่วมส่งกำลังใจให้ทั่วโลกผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 เปา-เปาวลี พรพิมล ศิลปินจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับเกียรติจากนาย เรียวทาโร่ สุงิ เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น-อาเซียน เชิญร่วมคอนเสิร์ต “ASEAN -Japan Music Festival prayer for peace” พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน 10 ประเทศอาเซียน ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกประเทศทั่วโลกผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในวันที่ 5-11 มิ.ย.64 ผ่านยูทูบช่อง ASEAN-Japan Music Festival

เปา เผยว่า “รู้สึกยินดีและ เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมเผยแพร่เพลงไทย ซึ่งประเทศไทย ญี่ปุ่นและประเทศในกลุ่มอาเซียน พวกเราได้มีการช่วยเหลือกันและกัน พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ งานนี้ยังสื่อถึงความเป็นหนึ่งของอาเซียนเพื่อสันติภาพด้วยและจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ทำให้คอนเสิร์ตปีนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการจัดทางออนไลน์

ข่าวแนะนำ

เปาขอเป็นตัวแทนประเทศไทยส่งมอบกำลังใจที่ดีให้ทุกๆคน รวมถึงแฟนเพลงที่อยู่ทุกๆ ประเทศทั่วโลก ขอให้สู้ๆ ค่ะ อีกไม่นานวิกฤตินี้ก็จะผ่านพ้นไป ขอให้ทุกคนมีรอยยิ้ม และมีกำลังใจที่ดีกันนะคะ คอนเสิร์ตครั้งนี้เปาเตรียมบทเพลงความหมายดีอย่าง “ไฮชิเตรุ” มามอบให้ทุกคน อยากให้ทุกคนยิ้มได้และมีความสุขกันค่ะ ฝากติดตามชมเปาและเพื่อนศิลปินทั้ง 10 ประเทศ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านยูทูบช่อง ASEAN-Japan Music Festival กันเยอะๆ นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107571
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107571