“เปรี้ยว-พรีม-บัว-โม” ลุกขึ้นโพสต์สวยเก๋ รีวิวช่วยแม่ค้า เปิด “ตลาดปันน้ำใจ ซีซัน2”


ให้คะแนน


แชร์

โม-มนชนก : @momonchanok บัว-นลินทิพย์ : @buanalinthip พรีม-รณิดา : @jpreem เปรี้ยว-ทัศนียา @preawwnp มีพ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมผ่าน IG : @hubsub_official เพื่อฝากร้านให้ช่วยรีวิวเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว, ของหวาน, เครื่องดื่ม, ผลไม้อบแห้ง, เสื้อผ้า, ต่างหู, เทียนหอม, รูปวาดการ์ตูน, ปกหนังสือผ้าฝ้ายรักษ์โลก, ดินไทยสำหรับทำงานปั้น หรือแม้แต่ปลานิลและปลาช่อนตากแห้ง ซึ่งสาวๆก็ยินดีช่วยรีวิวให้ร้านค้าที่ทำตามกติกาและได้รับการคัดเลือกแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก!!

งานนี้ เปรี้ยว เผยว่า “นอกเหนือจากการบริจาคสิ่งของอุปโภคและบริโภคต่างๆ รวมถึงการส่งข้าวกล่องเติมกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำที่ผ่านมา เปรี้ยว, พี่โม, พี่บัว และน้องพรีม คุยกันว่าพวกเรา 4 คนอยากที่จะเป็นตัวแทนของบ้าน ในการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนปีที่ผ่านมา ก็เลยไปปรึกษา พี่แพร-ภรณ์มณี ผู้จัดการส่วนตัว และก็ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนเคย เลยเป็นที่มาของกิจกรรมตลาดปันน้ำใจ ซีซัน 2 ค่ะ”

พรีม เสริมว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่คลี่คลาย ไหนๆ พวกเราก็ต้อง Work from home อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติกันอยู่แล้ว ดังนั้น การช่วยรีวิวสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของตัวเอง จึงเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ที่พวกเราสามารถทำได้ ซึ่งพวกเราก็หวังว่า การรีวิวของพวกเราจะช่วยโปรโมตสินค้าหรือร้านค้าให้คนเห็นมากขึ้น พ่อค้าแม่ค้าขายของได้มากขึ้น ไม่มากก็น้อย พรีมและเพื่อนๆขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้ทุกคน ขอให้เข้มแข็ง อดทน และเดินหน้าต่อไป สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107555
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107555