แฮปปี้แฟมิลี่ “พุฒิ-จุ๋ย” บ้านสวนผึ้งใกล้เสร็จ


ให้คะแนน


แชร์

แฮปปี้แฟมิลี่ “พุฒิ-จุ๋ย” บ้านสวนผึ้งใกล้เสร็จ

       เรียกว่าคนเข้าไปชมไปคอมเมนต์เยอะมากสำหรับคลิปที่พาชมบ้านสวนผึ้งซึ่งเป็นบ้านที่ปลูกสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่ของ“พุฒิ พุฒิชัย”

อ่านข่าวต่อ:เปิดคำอวยพร “พุฒ” ถึง “จุ๋ย” ในวันเกิด ขอบคุณละคร

พุฒิ พุฒิชัย

พุฒิ พุฒิชัย

         ล่าสุด“จุ๋ย วรัทยา” ควง  “พุฒิ พุฒิชัย” พาไปดูบ้านที่พุฒิกำลังสร้างให้คุณพ่อคุณแม่ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี โดยในคลิปอัพเดทการสร้างบ้านยังไม่แล้วเสร็จแต่ก็ถือว่าหลังใหญ่และออกแบบสวยมาก นอกจากนั้นทั้งสองยังพาไปชมสวนครัวซึ่งคู่รักดาราทั้งสองก็ได้พาดูไม้ผลอาทิทุเรียน เงาะ ต้นกล้วย มะนาว มันสำปะหลัง ที่ปลูกไว้   

พุฒิ พุฒิชัย

พุฒิ พุฒิชัย

       โดย พุฒิเล่าว่าสำหรับบ้านที่สร้างให้คุณพ่อเป็นบ้านยกบ้านสูงเพื่อหนีน้ำ  ตอนนี้ยังไม่ได้กั้นห้อง ชั้นล่างทำเป็นเหมือนที่ทานข้าวโต๊ะยาว สาเหตุที่ออกแบบนี้คือพุฒิมีหลานเยอะ เป็นโต๊ะกินข้าวของเด็กนักเรียนเหมือนในหนังแฮรี่พอตเตอร์ ห้องครัว  
       เขาเผยอีกว่าชั้นสอง แอบให้ความสำคัญของห้องพระ ใหญ่นิดหน่อยเพราะเน้นเรื่องการไหว้เจ้าด้วย ห้องนอนสองสามมีประตูบานเลื่อนเพื่อแบ่งเป็นสองห้อง จุดประสงค์คือเพื่อลูกหลานมาหาก็มีที่พัก   คุณพ่อคือหลานตอนนี้มี 6 คน ห้องน้ำยังไม่เสร็จ มีคนจองมุมนี้เพราะวิวสวยมากๆ  ต่อไปเริ่มซื้อของ ปูกระเบื้อง แล้วมาถ่ายโดยการเอาโดรนมาบิน 

จุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย วรัทยา

       จากนั้น “พุฒิ พุฒิชัย”  พาทัวร์สวน ก็จะพบทุเรียนหมอนทอง เงาะ มะนาว ฝรั่ง ซึ่งมีคนมาแสดงความเห็นว่านักแสดงหนุ่มกำลังจะหันมาทำอาชีพเกษตรอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99613/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99613/read