ขอเปิดชื่อ “อ๋อม อรรคพันธ์” บริจาคสู้โควิด19


ให้คะแนน


แชร์

ขอเปิดชื่อ “อ๋อม อรรคพันธ์” บริจาคสู้โควิด19 
        “ท็อป ดารณีนุช” นักแสดงเผยเรื่องราวน่าปลื้มใจเมื่อเธอขอเปิดชื่อนักแสดงท่านหนึ่งที่บริจาคเงินมาเพื่อสนับสนุนข้าวกล่องสำหรับมอบให้บุคคลากรทางการแพทย์ในช่วงที่ต้องทำงานหนักสู้กับการระบาดของโควิด19 โดยเธอเล่าในไอจีว่าเนื่องจากดาราท่านนี้ประสงค์ขอปิดชื่อแต่ความที่ มีแฟนเขามากมายและเป็นเรื่องราวที่ดี จึงของเปิดชื่อของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ให้สังคมรับรู้

อ่านข่าวต่อ:“อ๋อม อรรคพันธ์” นำทีมดาราชวนฉีดวัคซีนโควิด19 เพื่อสร้าง

อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์

       เธอเผยในไอจีว่า ขอท้าวความสำหรับหนุ่มคนนี้สักนิด “อ๋อม อรรคพันธ์” @omakapan dm.มาหาม่าตั้งแต่เดือนที่แล้ว ส่งเงินมาให้ 20,000 บาท บอกว่า “ม่าครับ ผมอยากช่วยเรื่องโควิด ม่าช่วยจัดสรรให้หน่อยครับ แล้วผมขอไม่ออกชื่อนะครับ “
       ม่าก็เลยบอกอ๋อมว่า ม่ามี2โครงการ คือโครงการนมและโครงการอาหารเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ ขอแบ่งอย่างละครึ่งนะ ข้อแรกม่าได้รับปากอ๋อมแล้ว จัดสรรจัดการให้หมดแล้ว แต่ข้อที่ไม่ได้ทำตามที่รับปากอ๋อมคือ ขอเอามาโพสต์ลงให้ทราบว่าอ๋อมเป็นเจ้าภาพ เพราะม่าเห็นอ๋อมเป็นที่รักของแฟนคลับเยอะแยะ 

อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์

       ซึ่งการที่เราได้รู้ว่าคนที่เรารักเราชื่นชอบทำความดี เราก็จะพลอยยินดีและมีความสุขไปด้วย ม่าเลยขออนุญาตไม่ได้ทำตามที่อ๋อมขอนะครับ เพราะอยากให้fc.ของน้องเค้าได้ร่วมโมทนาด้วย
       วันนี้อ๋อมเลยได้เป็นเจ้าภาพอาหาร 200 ที่ให้กับ 2 โรงพยาบาล และอีก 50 ที่คือเงินfollower ig.นี้ที่โอนมารวมยอดกันนะคะ

อ๋อม อรรคพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์ "ภารกิจรัก"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99612/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99612/read