อึ้งเลย น้าค่อม เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย ลูกชายเปิดรถตกใจเงินก้อนโต


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมพ่อไม่ให้ขับรถคันนี้ลูกชายเล่าเหตุการณ์ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งฮา ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ พาแม่เอ๋ ไปทำบุญวันเกิด อายุ50กว่าๆหน่อย พร้อมครอบครัว ทั้งน้องชาย ลูกๆ หลานๆ อบอุ่นในวันที่น้าค่อมไม่อยู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนแม่เอ๋จะกลับบ้านมาทำชาบูให้ลูกๆและน้าค่อม เพราะสามีบอกว่าอยากกินชาบูน้ำดำ สามีชอบมาก เป็นอีกหนึ่งเมนูโปรด ตอนอยู่โรงพยาบาลน้าค่อมบอกอยากกิน พร้อมทั้งแกะกล่องรูปวาดพ่อที่แฟนๆส่งมาให้สวยมากๆ โดยลูกๆ ต่างอวยพรวันเกิดคุณแม่ให้สุขภาพแข็งแรง สภาพจิตใจให้ดีขึ้น มีความสุขมากๆ ลูกหลานที่มีทั้งหมดจะอยู่กับแม่ตลอดไป

ส่วนที่ทำเอาตกใจไปตามๆกันเหมือนน้าค่อมจะเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่เอ๋ภรรยาแม้ตัวเองจะเสียชีวิตแล้ว โดย เอ้ ลูกชายน้าค่อม เล่าว่า แม่มาบอกให้เปิดใต้เบาะรถพ่อให้ดูหน่อยเผื่อมีอะไร ค้นไปค้นมา เห้ยซองน้ำตาลมา 2 แสน คิดดูมอเตอร์ไซค์ยังเอาไว้ (สมฉายานักซ่อนเงินเมียในตำนาน)

ใต้เบาะมอเตอร์ไซค์เลย เอ้ยังงงเลย บอกแม่เจออ่ะ ตกใจ หูววว แม่นึกไงไม่รู้บอกเปิดรถมอเตอร์ไซค์พ่อให้ดูหน่อย เผื่อมีของสำคัญอะไร เลยเจอ อันนี้จริงๆไม่มุข เจอเมื่อไม่กี่วัน ของจริง

พร้อมพาไปดูรถพ่อค่อมที่พ่อจะคลุมรถไว้อย่างดี ไม่มีเลอะ แถมแต่งรถอย่างสวย เปิดเบาะมาเจอเลย โหดมาก ถึงว่ายืมรถขับหน่อยไม่ให้ขับเลย เขาจะใช้เวลาไปทำงานที่รถติดจริงๆจะเอามอเตอร์ไซค์ไป ว่าทำไมหวงรถจัง ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมพ่อไม่ให้ขับ ลูกชายเล่าเหตุการณ์ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งฮา

ขอบคุณที่มา IceBank Diary

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6434014
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6434014