เจนนี่ ตัดพ้อถูกคนอื่นเหยียบย่ำ ตอบค่าฉีกสัญญา ฟลุ๊ค ฐิติกร ยินดีจะจ่าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

4 มิ.ย. 2564 11:30 น.

กลายเป็นคลิปที่มีคนดูเป็นจำนวนไม่น้อยในติ๊กต๊อก สำหรับคลิปของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเป็นเป็นคลิปจากการไลฟ์สดตัดออกมาสั้นๆ จำนวน 2 คลิป

เป็นช่วงที่เจนนี่นั้นได้ออกมาพูดถึงเรื่องการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของ ฟลุ๊ค ฐิติกร ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเก็บถึง 2 แสน

ข่าวแนะนำ

รวมไปถึงความรู้สึกที่เจ้าตัวตัดพ้อว่ายอมให้คนอื่นเหยียบมาเท่าไรแล้ว คนที่มีปัญหากับเธอนั้นจะมีกระแสเพิ่มขึ้นทุกคน จึงไม่อยากให้ค่ากับคนพวกนี้ว่า 

“ใครที่เกลียดหนู ใครที่ทะเลาะกับหนู เขามีกระแสเพิ่มขึ้นทุกคน เราอย่าไปอะไรดีกว่า เราเริ่มต้นใหม่ทำงานดีกว่า หนูแทบจะไม่ให้สัมภาษณ์กับใครเลยตอนนี้ เพราะทุกครั้งที่เป็นข่าวหนูจะโดนด่าตลอด 

ทุกคนสังเกตคอมเมนต์ เวลานักข่าวลงข่าว มีบ้างมั้ยที่จะเป็นบวก ถ้ามีก็คือน้อยมากๆ ทุกคน ส่วนใหญ่จะเป็นคอมเมนต์ด่า เขาไม่ได้ติดตามเราตั้งแต่แรกไง 

ต่อให้ใครจะไลฟ์แขวะหรือพูดอะไร เขาก็พูดได้แค่เรื่องที่ผ่านมา พูดได้แค่เรื่องเดิมๆ เขาพูดเรื่องใหม่ไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ทุกอย่างเป็นอดีตแล้ว ทุกอย่างแก้ไขไม่ได้แล้ว เราก็อย่าไปให้ค่าเขาดีกว่า

การไปออกรายการมันทำให้อีกฝ่ายมีชื่อเสียงมากขึ้น ถูกต้อง และทำให้เราเสียชื่อเสียงด้วย หนูยอมให้คนอื่นเหยียบหนูมาเท่าไรแล้ว

คนที่มาด่าทำไมเก็บค่าฉีกสัญญาเท่านั้นเท่านี้ เราก็บอกว่าช่างมันเถอะ ก็เก็บไปแล้ว ถูกมั้ย แล้ววันนั้นทุกคนก็ยินดีปรีดา ยินดีจะจ่ายกอดกัน ร้องไห้กันปกติ เรายังยินดีกันทุกคน เพราะฉะนั้นเราอย่าไปซีเรียส”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107980
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2107980