ฝ้าย เวฬุรีย์ เดือด นักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก ลั่นถ้าไม่จบเจอกัน สน.


ให้คะแนน


แชร์

เตือนแล้วนะ! ฝ้าย เวฬุรีย์ เดือด นักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก เบื่อต้องมาเป็นที่รองรับอารมณ์ ลั่นถ้าไม่จบเจอกันที่ สน.

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังแฮปปี้สุดๆ เพราะเพิ่งบินไปหาหวานใจ คริส ชาคริต ถึงไมอามี สหรัฐอเมริกา สำหรับนักแสดงสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ แต่ก็ต้องมาเสียอารมณ์เมื่อเจอเกรียนคีย์บอร์ดป่วน คุกคาม ยกพวกมาคอมเมนต์หนักในเชิงไม่สุภาพและไม่มีมูลความจริง

งานนี้มีหรือสาวฝ้ายจะยอม ขอสวมบท รำเพย ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางช่อง 8 ฉะนักเลงคีย์บอร์ด แบบแซ่บๆ ว่า “ขอบคุณนะคะ ด่าฝ้ายด่าได้ค่ะไม่โกรธ ถ้าด่าแรงมากทนไม่ไหวก็ด่ากลับค่ะ ฝ้ายเป็นคนค่ะไม่ใช่รูปปั้น มีความรู้สึกค่ะส่วนพวกคอมเมนต์ที่มันผิดไม่ใช่ความจริงก็ต้องมาปรับความเข้าใจกันใหม่หน่อยนะคะ แคปไว้หมดแล้วค่ะ ถ้ายังพิมพ์เรื่องไม่จริงอย่างเพลินมือให้คนอื่นเสียหายไม่หยุดอีก คงต้องเจอกันที่ สน.ค่ะ”

ก่อนจะไดเร็กต์ข้อความไปเตือนครั้งสุดท้าย โดย สาวฝ้าย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ส่งตรงจากไมอามี ว่า “มีคนส่งไดเร็กต์ข้อความแคปรูปมาให้เราดูว่ามีคนว่าเราแบบนี้ เขาอยากให้เราเข้าไปจัดการ พอเราอ่านมันก็เกินไปจริงๆ เพราะข้อความที่เขาเขียนเป็นข้อความที่ไม่ใช่ความจริง เหมือนเกลียดเรามาก อยากรู้ว่าทำไมถึงต้องพิมพ์ขนาดนี้ เอาข้อมูลมาจากไหน มันเป็นข้อมูลที่ผิด เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเค”

ทำไมอยู่ ๆ เค้าเข้ามาด่าขนาดนั้น? “ไม่รู้เหมือนกัน รู้จักก็ไม่รู้จัก หรือดูละครเรือนร่มงิ้วแล้วคงอินบทร้ายเรามั้ง จริงๆ มาด่าวิจารณ์ว่าไม่สวยเรายังโอเค แต่นี่มาด่า แล้วยังกล่าวหาว่าเราไปสูบยา มันไม่ใช่ความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้พูดความจริง เขายังไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ แต่มาทำเป็นรู้ดีเราเลยไม่ชอบ และรู้สึกว่ามันคือการหมิ่นประมาท

จะจัดการกับเคสนี้อย่างไร? “เราก็คอมเมนต์ตอกกลับไปในที่เขาพิมพ์มาแล้วนะคะ เตือนไปแล้วว่าถ้ายังมีแบบนี้อีกคงต้องดำเนินการทางกฎหมาย เพราะเราไม่โอเคกับสิ่งที่เขาเขียนขึ้นมา หลายข้อความมาก ถ้าตอนนี้อยู่ไทยคงฟ้องไปแล้ว ตอนนี้ฝ้ายอยู่อเมริกาแล้วมันลำบากคนอื่นที่จะให้ไปฟ้องให้ กว่าจะกลับก็อีก 2-3 เดือนเดี๋ยวรอดูก่อนแล้วกันถ้ายังไม่หยุดไม่จบก็เดี๋ยวเจอกัน”

เราส่งข้อความไปได้รับการตอบกลับหรือขอโทษหรือยัง? “ยังไม่ตอบนะคะก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากลัวอะไร เราก็มาบอกความจริงให้ถึงที่ อยากถามถามมาเลย งงเหมือนกันว่าทำไมไม่ตอบค่ะ”

ทำไมครั้งนี้เราถึงปรี๊ดเพราะชีวิตเจอแบบนี้มาโดยตลอด? “เบื่อค่ะ บื่อที่ต้องมาเป็นสิ่งรองรับทางด้านอารมณ์ของพวกนักเลงคีย์บอร์ด การที่พิมพ์สนุกปาก จริงๆ พิมพ์ด่าได้ วิจารณ์ได้ ไม่ได้โกรธอะไรเลย แต่ว่าสิ่งที่เราโกรธในเคสนี้มากๆ คือการที่พิมพ์ไม่หยุด และเป็นเรื่องไม่จริง ทำให้เราเสียชื่อเสียง และไม่ได้รู้จักกันด้วยซ้ำ ฉะนั้นถ้ายังไม่หยุดก็ต้องไปทำความรู้จักกันที่ สน. นะคะ

อยากฝากอะไรถึงพวกนักเลงคีย์บอร์ด? “นักเลงคีย์บอร์ดเก่งมากเวลาอยู่ในโลกโซเชี่ยล พิมพ์เก่ง ด่าเก่ง อยากจะฝากให้คิดก่อนพิมพ์เพราะไม่เช่นนั้นคนที่เดือดร้อนจะเป็นคุณเอง เพราะตอนนี้มีกฎหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์ มาคุ้มครองในส่วนนี้ อย่านึกเอาแต่สนุก”

“ก่อนที่จะพิมพ์ก็ช่วยคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ดีก่อน เพราะก่อนเราจะกดโพสต์ลงไปมีเวลาให้เราอ่านทวนตั้งหลายรอบ สิ่งที่เราพิมพ์ไปทำร้ายจิตใจคนที่อ่านหรือเปล่า เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เรารู้ดีจริงหรือเปล่า ที่มาเตือนเพราะเป็นห่วงทุกคน ไม่อยากให้เป็นมิส สน. อะไรทั้งนั้น เรามาพิมพ์แต่สิ่งที่ดีๆ ดีกว่าค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6434665
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6434665