“ฝ้าย เวฬุรีย์” เดือด เจอนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก 


ให้คะแนน


แชร์

“ฝ้าย เวฬุรีย์” เดือด เจอนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามไม่เลิก 
           ทำเอานักแสดงสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์” ถึงกับออกอาการเดือดหลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดป่วน คุกคาม ยกพวกมาคอมเมนท์หนักในเชิงไม่สุภาพ และไม่มีมูลความจริง 

อ่านข่าวต่อ : ดูดีขึ้นจากคำสบประมาท “ฝ้าย เวฬุรีย์” จากวันนั้นถึงวันนี้ 

ฝ้าย เวฬุรีย์ นักเลงคีย์บอร์ด

          โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ฉะกลับ นักเลงคีย์บอร์ดจนหน้าหงาย ด้วยประโยคแซ่บที่ว่า “ขอบคุณนะคะ ด่าฝ้ายด่าได้ค่ะไม่โกรธ ถ้าด่าแรงมากทนไม่ไหวก็ด่ากลับค่ะ ฝ้ายเป็นคนค่ะไม่ใช่รูปปั้น มีความรู้สึกค่ะส่วนพวกคอมเมนท์ที่มันผิดไม่ใช่ความจริง ก็ต้องมาปรับความเข้าใจกันใหม่หน่อยนะคะ แคปไว้หมดแล้วค่ะ ถ้ายังพิมพ์เรื่องไม่จริงอย่างเพลินมือให้คนอื่นเสียหายไม่หยุดอีก คงต้องเจอกันที่ ส.น.ค่ะ” 

ฝ้าย เวฬุรีย์ นักเลงคีย์บอร์ด

         โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า มีคนส่งไดเรกข้อความมา ซึ่งไดเรกนั้นเค้าแคปรูปมาให้เราดูว่ามีคนมาว่าเราแบบนี้นะมันเกินไป เค้าส่งมาบอกเราอยากให้เราเข้าไปจัดการ เราก็เลยรู้สึกว่าพออ่านมันก็เกินไปจริง ๆ เพราะว่าข้อความที่เค้าเขียนเป็นข้อความที่ไม่ใช่ความจริง เหมือนเกลียดเรามาก เราก็เลยอยากรู้ว่าทำไมถึงต้องพิมพ์ขนาดนี้ เอาข้อมูลมาจากไหน มันเป็นข้อมูลที่ผิดเราเลยรู้สึกว่าไม่โอเค

ฝ้าย เวฬุรีย์ นักเลงคีย์บอร์ด

           ถามว่าทำทำไมอยู่ๆ เค้าเข้ามาด่าขนาดนั้น ก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้จักก็ไม่รู้จัก หรือดูละครเรือนร่มงิ้ว แล้วคงอินบทร้ายเรามั้ง จริงๆมาด่าวิจารณ์ว่าไม่สวยเรายังโอเค แต่นี่มาด่า แล้วยังกล่าวหาว่าเราไปสูบยา มันไม่ใช่ความจริง แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเค้าไม่ได้พูดความจริง เค้ายังไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ แต่มาทำเป็นรู้ดีเราเลยไม่ชอบ และรู้สึกว่ามันคือการหมิ่นประมาท 

ฝ้าย เวฬุรีย์ นักเลงคีย์บอร์ด

           เบื่อค่ะ คำเดียว คือเบื่อที่ต้องมาเป็นสิ่งรองรับทางด้านอารมณ์ของพวกนักเลงคีย์บอร์ด การที่พิมพ์สนุกปาก จริงๆ พิมพ์ด่าได้นะวิจารณ์ได้ ไม่ได้โกรธอะไรเลยแต่ว่า สิ่งที่เราโกรธในเคสนี้มากๆคือ การที่พิมพ์ไม่หยุด และเป็นเรื่องไม่จริงเราไม่โอเค เมือนทำให้เราเสียชื่อเสียง และไม่ได้รู้จักกันด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่หยุดก็ต้องไปทำคววามรู้จักกันที่ ส.น.

ฝ้าย เวฬุรีย์ นักเลงคีย์บอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99642/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99642/read