“เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซัน2” สานต่อความอบอุ่นหัวใจ


ให้คะแนน


แชร์

5 มิ.ย. 2564 06:45 น.

หลังจากถามหาซีซันใหม่กันอย่างล้นหลาม ซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคน “เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist)” ซึ่งเล่าชีวิตประจำวันสุดแสนธรรมดาของคุณหมอทั้งห้าในโรงพยาบาล กำลังจะกลับมาแล้วเร็วๆนี้! จากเรื่องราวที่ตอนจบซีซันแรกทิ้งไว้ทำให้แฟนๆ ซีรีส์สายอบอุ่นหัวใจแทบอดใจรอไม่ไหวในซีซันใหม่นี้กับ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซัน 2

โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของคุณหมอทั้งห้าที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนแพทย์และได้มาทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน แม้ว่าคุณหมอทั้งห้ามีบุคลิกและสาขาความเชี่ยวชาญแตกต่างกันออกไปแต่ก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยมิตรภาพที่ลงตัว

ข่าวแนะนำ

เริ่มจาก อีอิกจุน (โจจองซอก) แพทย์โรคตับที่เป็นคนสนุกสนาน ใส่ใจผู้คนรอบข้างและรักลูกชายเสียยิ่งกว่าอะไร อันจองวอน (ยูยอนซอก) กุมารแพทย์ผู้เป็นพ่อพระ คิมจุนวาน (จองคยองโฮ) ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่แม้ดูแข็งกระด้างแต่ความจริงแล้วอ่อนโยน แชซงฮวา (จอนมีโด) ประสาทศัลยแพทย์ที่หลงรักการตั้งแคมป์กลางธรรมชาติ และคุณหมอคนสุดท้าย ยางฮยอนซอก (คิมแดมยอง) สูตินรีแพทย์รักสันโดษและอุทิศความรักทั้งหมดให้แม่ ชมตอนแรกพร้อมกัน 17 มิ.ย.นี้ 3 ทุ่มตรง และติดตามตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดีที่ Netflix.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108315