พีคมาก แทค ภรัณยู ขุดภาพวันวาน เอมี่ กลิ่นประทุม บอกเป็นผู้หญิงในฝัน


ให้คะแนน


แชร์

5 มิ.ย. 2564 11:06 น.

ไม่รู้เป็นช่วงรำลึกวันวานหรือยังไง เพราะตั้งแต่นักแสดงหนุ่มแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้รับภาพสมัยเรียนจากคุณครูสมัยเรียนชั้นประถมศึกษา งานนี้เจ้าตัวก็เลยขุดภาพวันวานสมัยเรียนของคนใกล้ตัว ทั้ง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่มาร่วมงานพิธีกรด้วยกัน เรียกว่าคนในภาพยังงงว่าไปหามาจากไหน

แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo

ข่าวแนะนำ

เริ่มที่ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ แทคไปขุดรูปตุ๊กกี้สมัยเรียน ใส่ชุดนักเรียนคอซอง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “สวัสดีครับให้ทาย (บ่ออยากเชื่อสายตา ว่าภาพข้างจะเป็นความจริง) ใครกันหนอ ใครคนนั้น จาก ด.ญ คนนั่น คือ พี่สาวกลมๆๆคนนี้ #น่ารัก #น้องๆๆขอเบอร์บ้านหน่อย #สมุดเล่มเหลืองต้องมาละ #โดดเรียนเหรอครับ” งานนี้คนในรูปอย่างตุ๊กกี้ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่สวยแต่เด็ก” ก่อนที่แทคตอบกลับว่า “5555” และใส่อีโมจิหัวใจ

แต่ที่พีคมากเห็นจะเป็นภาพวันวานของเอมี่ กลิ่นประทุม ที่แทคสรรหามาโพสต์ลงไอจี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผู้หญิงในฝัน ไม่นึกเลยว่าต้องมาทำงานด้วยกัน ตาสวย จมูกสวย ฟันสวยมากเรียงเป็นเม็ดข้าวโพด #โตมาสวยมากภรรยาพระเอกพิธีกรดัง #อยากจะขอโทษ” ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวหนักมากว่าแกงเอมี่ชัดๆ

ด้าน ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สามีของเอมี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ขำหนัก “กร๊ากกกกกกกกก” และใส่อีโมจิขำน้ำตาไหล ก่อนที่แทคจะตอบกลับว่า “ผมเท่ไหมม” ส่วนคนในรูปอย่างเอมี่ถึงกับคอมเมนต์ด่าว่า “อีเลวววววววววววว” และแทคตอบว่า “รักละ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108732
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108732