ตั๊ก ศิริพร โพสต์วันเกิดสามีและลูก นุ้ย เชิญยิ้ม ถามกลับ อวยพรหรืออบรม


ให้คะแนน


แชร์

5 มิ.ย. 2564 13:52 น.

เป็นครอบครัวอารมณ์ดีที่สร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ยิ้มอยู่เรื่อยๆ สำหรับครอบครัวของ ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่มี น้องภู ลูกชาย เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของนุ้ยและน้องภู ซึ่งเกิดวันเดียวกัน (5 มิ.ย.) งานนี้ตั๊กเลยโพสต์อวยพรทั้งคู่ผ่านทางไอจี

ตั๊ก-นุ้ย และน้องภู ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim ตั๊ก-นุ้ย และน้องภู ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim

ข่าวแนะนำ

โดย ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพของนุ้ย เชิญยิ้ม และน้องภู พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรยาวๆ ถึงทั้งคู่ไว้ว่า “HBDสุขสันต์วันเกิดนะจ้ะคุณพ่อคุณลูก เกิดวันเดียวกัน 5 มิ.ย. ขอให้มีฟามสุขมากๆ นะจ้ะ เป็นคุณพ่อที่ดีฝามีที่ดีเป็นคนดีตลอดไปการ์ดอย่าตกเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น คุณต้องเข้มแข็งให้สมกับเป็นหัวหน้าครอบครัวนะจ้ะ ส่วนภูก็ขอให้เป็นลูกที่ดี ตั้งใจเล่าเรียน ตอนนี้มุ่งเรียนอย่างเดียวก่อนนะลูก แม่ขอให้ภูสมหวังในเรื่องการเรียนทุกประการนะลูกนะ..โอมเพี๊ยงงงงงงง สุขสันต์วันเกิด” ท่ามกลางคำอวยพรจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย

ด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม หลังเห็นข้อความดังกล่าวจากศรีภรรยาอย่างตั๊ก ก็แคปภาพข้อความมาโพสต์ลงไอจีพร้อมกับคลิปน่ารักๆ พ่อแม่ลูก และเขียนข้อความตอบกลับภรรยาว่า “อวยพร? หรืออบรมผมกับลูกครับคุณตั๊ก ตั้งแต่หนุ่มจนแก่คุณเป็นเมียหรือเป็นแม่กันแน่ครับ แต่ก็จะเชื่อฟังและก็ขอขอบคุณนะครับ @tucknuipooh” โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจและอวยพรวันเกิดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108836
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108836