นักร้องอินดี้ ไอดิน อภินันท์ เจอพิษโควิดบ้านจะถูกยึด สงสารลูกเมีย


ให้คะแนน


แชร์

5 มิ.ย. 2564 13:30 น.

จากสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ทำให้ทุกอาชีพได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน หลายคนงานหายรายได้หด และอาชีพนักร้องนักดนตรีก็เป็นอีกอาชีพที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน 

ซึ่งนักร้องลูกทุ่งอินดี้อย่าง ไอดิน อภินันท์ เจ้าของเพลงดังในอดีต อย่าง อินแฮง, เสียดายอ้ายบ่ปึก, อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดอย่างหนัก ถึงกับโพสต์ระบายความอัดอั้นในใจผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

ข่าวแนะนำ

“ผมจะพาครอบครัวผ่านจุดนี้ไปให้ได้ แม้วันหนึ่งมันอาจจะไม่เหลืออะไร ของนอกกายไม่ตายหาใหม่ได้ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่เจอผลกระทบจากโควิดไม่ต่างกับอีกหลายๆ คน

ตอนนี้บ้านผมกำลังถูกยึดคืน ของที่มีไปจอดที่โรงรับจำนำหมดแล้ว พี่น้องผ่องเพื่อนคนไหนพอที่จะยื่นมือช่วยผมได้ตอนนี้ผมยินดีทำงานชดใช้หรือยังไงก็ได้ ทักมานะครับ หรือใครกลัวผมไปยืมเงินบล็อกผมได้ครับ ขอบพระคุณและขอโทษที่ใช้พื้นที่นี่ระบายครับ…”

และเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ภรรยาล้างเท้าให้อยู่พร้อมกับข้อความว่า “คุณภรรยา ล้างเท้าขอขมา สามี
ตื่นมาพรุ่งนี้เช้าขอให้ครอบครัวเราเจอสิ่งดีๆคนดีๆเรื่องดีๆ ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆไปได้ด้วยดีด้วยเทอญ สาธุๆๆ สงสารภรรยาและลูก…”

ซึ่งหลังจากที่ ไอดิน อภินันท์ ได้โพสต์ระบายความรู้สึกไป ก็มีหลายๆ คนส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และล่าสุด นักร้องลูกทุ่งอินดี้ก็ได้รับความช่วยเหลือ และได้โพสต์ข้อความว่า 

“ขอบคุณ นายห้างสิงห์มิวสิค ที่ยื่นมือลงมาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันเพื่อน บุญคุณต้องทดแทนครับ

และขอบคุณ เพื่อนพ้องน้องพี่ ครูบาอาจารย์ ที่โทรแสดงความห่วงใยและแนะนำให้คำปรึกษาครับ
ตั้งสติ และค่อยๆ แก้ปัญหากันต่อไป เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกับผมครับ…”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108857
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2108857